Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 19:53
Bởi đến nay, các sản phẩm làm từ ống thép của Nội thất Hòa Phát đã được khẳng định bởi chất lượng và thiết kế đa dạng của các sản phẩm: Tất cả các loại đồ nội thất phòng ăn, đồ gia dụng, đồ nội thất phục vụ giáo viên giáo dục: nội thất trường học từ mẫu giáo đến đại học, tủ thư viện, phòng thí nghiệm bàn ghế, hội trường ghế, ghế sân vận động, các trạm phòng chờ ghế sắt, sân bay, bệnh viện ...


Ghế gấp G03A
Giá bán: 224.000 ₫

Với bột khung ghế bọc màu bạc, kết cấu chắc chắn; đệm và tựa ghế làm bằng nhựa có độ bền cơ học cao, chịu lực tốt, độ bền cao, tuổi thọ cao. Hơn nữa, đệm tựa ghế nhấp nhô mềm tạo ra các thiết kế hấp dẫn, khám phá sự trẻ trung của bạn, độ tươi của sản phẩm.
Phòng Marketing của Công ty cũng nghiên cứu kỹ tâm lý của người tiêu dùng để lựa chọn các màu sắc độc đáo phù hợp với thẩm mỹ của khách hàng. Với nhiều màu sắc ấn tượng, nhựa Ghế gấp nan phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà và ngoài trời.
Ghế gấp G30
Giá bán: 172.000 ₫

Điểm nổi bật của các nan nhựa ghế được tiện ích sử dụng cho cơ chế gấp thông minh là hoạt động đơn giản, dễ sử dụng, sau khi sản phẩm gấp sẽ tận dụng lợi thế của khu vực. Đặc biệt, sản phẩm có thể được mặc quần áo từ những chi tiết nhỏ nhất và phụ kiện đồng bộ như sử dụng con dấu chân, ốc vít ...
Theo kế hoạch, sản phẩm sẽ được triển khai ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ ở khâu sản xuất đến thị trường trước.
Nội thất Hòa Phát tin tưởng, khả năng sử dụng và vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế của sản phẩm sẽ sớm chinh phục thị trường.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét