Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 18:32
Ghế gấp Hòa Phát có lẽ không còn xa lạ với chúng ta bởi sự phổ biến của nó trong cuộc sống. Gấp ghế là một sản phẩm đa năng có thể được sử dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng ăn, phòng học hoặc trong thời gian gần đây công ty đã luôn luôn là, hiện nay thường được sử dụng như một văn phòng ghế.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Ghế gấp G03A
Giá bán: 224.000 ₫

Ghế xếp với một khung được chia thành ba loại: khung thép sơn, khung mạ kẽm và khung thép không gỉ. Tất cả ba có một loại phổ biến của ghế được đặc trưng bởi độ bền cao, không lo lắng về mối, mọt, rỉ sét. Đối mặt ngồi và tựa vật liệu nhựa định hình bởi đệm đầy màu sắc bọc sang trọng hoặc lông cừu, dễ dàng làm sạch, các sản phẩm sạch. Với thiết kế nhỏ gọn, với cơ cấu gấp thông minh giúp tiết kiệm không gian, khu vực, Ghế gấp Hòa Phát là sự lựa chọn tốt nhất cho kích thước vừa và nhỏ. Ghế có kiểu dáng khác nhau với màu sắc tinh tế, thanh lịch, phong cách độc đáo, phong phú với hình thức tựa lưng cao hoặc tựa lưng vừa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét