Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 20:28
Một không gian văn phòng nội thất đầy đủ đáp ứng hiệu suất cần thiết, đẹp và ấn tượng về không gian, nhưng không kém phần linh hoạt, đó là tiêu chuẩn thiết kế của nội thất Hòa Phát.
Cùng với bàn văn phòng, ghế nhân viên Hoà Phát sẽ là sự lựa chọn đầu tiên và âm thanh tốt nhất cho đồ nội thất văn phòng hiện đại.
Ghế lưới cao cấp GL310
Giá bán:  

Các thiết kế của ghế văn phòng Hòa Phát tạo khá đa dạng từ bề mặt, cho đến khi các tông màu, kích thước khác nhau phù hợp cho tất cả các khu vực làm việc. Không chỉ dừng lại như thế, ghế làm việc Hòa Phát cũng được kiểm tra rất cẩn thận thiết kế để bảo vệ sức khỏe của người cư ngụ.

Công việc phải ngồi trên một chiếc ghế hoặc da bọc cảm thấy làm việc nhiều giờ dài chắc chắn sẽ gây ra cảm giác bức bí, ngột ngạt. Đặc biệt đối với nhân viên văn phòng "quá khổ", họ sẽ không có khả năng tập trung và có một cảm giác thoải mái để làm việc hiệu quả như mong muốn giữa thời tiết oi bức này. Đó là lý do tại sao lưới ghế cao cấp hàng non trẻ nhưng đang phát triển với một tốc độ nhanh chóng và khách hàng ưa chuộng.

Ghế lưới cao cấp GL314
Giá bán: 1.774.000 ₫

Các lợi thế của dòng điện lưới cao cấp ghế văn phòng:

- Việc tự đàn hồi tựa lưng cong để người dùng có thể ngồi lại thư giãn dễ chịu.

- Nệm ngồi chỉ cần thêm một chút.

- Rails có thể được gấp lại 90 độ và gắn vào lưng ghế.

- Hỗ trợ giúp ngăn ngừa đau nhức cơ bắp do backrests thiết kế cong ôm lưng.

- Bạn có thể tăng giảm chiều cao tùy ý thông qua các hệ thống như cánh tay.

ghế văn phòng lưới hiện nay là dòng sản phẩm chủ lực của nhiều công ty, không chỉ cho hiệu suất mà còn người tiêu dùng vật trang trí không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp văn phòng. chủ tịch Hòa Phát sản phẩm lưới có thể được kết hợp với các cuộc họp văn phòng bàn tạo ra một cảm giác sang trọng, không gian hội nghị hiện đại. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác như ghế da hòa phát, bàn giám đốc hòa phát, ghế gấp,....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét