Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 20:57
Các hình thức tiên tiến trên bàn với ghế thiết kế văn phòng hiện đại với hy vọng sẽ làm tăng sự giàu có của mình lựa chọn cho giám đốc, lựa chọn giống như hình thức bảng tốt nhất, góp phần vào việc tạo ra để đạt được nhiều thành công trong tương lai.
Bàn giám đốc DT2010V5
Giá bán:7.087.000 ₫


Bàn giám đốc làm việc bí ẩn màu đen và nội thất kết hợp giai đoạn màu trắng tinh khôi mang phong cách sang trọng và hiện đại, là sự kết hợp hoàn hảo. Bib điểm xuyết hoa văn để tạo điểm nhấn bắt mắt thu hút ánh nhìn đối diện.

Laminate Mặt bàn rộng, giúp các nhà lãnh đạo của chúng tôi gọn gàng, các nhà khoa học làm việc tiện ích. thiết kế cong, ánh sáng, tinh tế và sâu màu nâu gỗ phù hợp cho những người yêu thích nhẹ nhàng, đơn giản.

phong cách châu  u hiện đại, gỗ chống xước, chống thấm nước, thân thiện môi trường Melamine, chịu trong mọi điều kiện thời tiết.

văn phòng nội thất của nhà lãnh đạo luôn luôn là một vấn đề mà người đầu quan tâm bởi vì nó đại diện cho các sở thích cá nhân, phong cách làm việc của các nhà lãnh đạo. bàn Hòa Phát vai trò không thể thiếu, quan trọng trong không gian nội thất văn phòng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm đi kèm với bàn giám đốc như ghế da hòa phát, ghế xoay văn phòng hòa phát, ghế lưới,...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076



Nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét