Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 20:58
Hiện nay, ghế xoay văn phòng Hòa Phát rất nhiều công ty lựa chọn để sử dụng khá, nếu bạn chú ý khi bước vào một văn phòng của công ty đó sẽ thấy những chỗ đa số các công nhân viên là những chiếc ghế xoay. Xu hướng sử dụng các văn phòng ghế xoay đã xuất hiện trong những năm gần đây là sự tiện lợi của chiếc ghế này hơn so với ghế truyền thống khác. Mối quan tâm của người mua xoay văn phòng ghế hiện nay bao nhiêu tiền?
Ghế xoay lưới GL112M
Giá bán: 987.000 ₫

Các vấn đề giá của chiếc ghế xoay văn phòng trên thị trường khá phức tạp khi ở nhiều mức giá khác nhau. Đôi khi sự khác biệt của hai ghế nhưng không quá 100.000 không khác biệt đáng kể trong hình thức thiết kế hoặc chế tạo vật liệu bên ngoài. Nhưng nhìn chung giá của ghế xoay văn phòng giá rẻ và trong tầm với của nhiều công ty có quy mô vừa và nhỏ.


Một điều bạn nên lưu ý khi mua ghế xoay văn phòng là giá của chỗ ngồi cho nhân viên và giá của ghế cho các nhà lãnh đạo với sự chênh lệch đáng kể. Với ghế xoay cho nhân viên của các công ty thường chọn các loại với giá dưới 1 triệu. Trong khi đó ghế xoay đối với đạo diễn thường có độ rộng của giá cao hơn tùy thuộc vào ghế tài chính và doanh nghiệp sẽ chọn chất lượng và thiết kế tại trung bình hoặc cao. Hầu hết các giám đốc xoay ghế cho thiết kế đẹp và sang trọng, cho thấy sức mạnh của hàng ngũ lãnh đạo của công ty.

Giá của ghế xoay văn phòng cũng phụ thuộc vào kích thước và chất liệu ghế. Tuy nhiên, vấn đề này thường liên quan đến môi trường sử dụng. Nếu kích thước không quá lớn mềm văn phòng mà bạn mua kích thước vừa phải, trong khi kích thước bên phòng làm việc rộng rãi nên chọn ghế xoay lớn với sự hỗ trợ lưng cao để tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như ghế da hòa phát, bàn văn phòng, bàn làm việc,...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076



Đại lý nội thất Hòa Phát tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét