Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:57

Bàn học sinh Xuân Hòa thiết kế tập trung vào tính tiện dụng nhằm mang lại cho học sinh những sản phẩm đảm bảo chất lượng hàng đầu. Đối với bé trai, phụ huynh cần chọn mua những bộ bàn ghế học sinh có màu sắc phù hợp, giúp trẻ phát triển khả năng tư duy và học hỏi từ sớm. Tham khảo ngay những mẫu bàn học sinh dành cho bé trai - những người có cá tính mạnh mẽ, độc lập dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp với bé nhất.

1Bàn ghế học sinh BHS-14-06PU

Để con em của bạn học tập tốt thì không thể nào thiếu một bộ bàn ghế tốt. Bộ bàn ghế học sinh tiểu học BHS-14-06PU là một sản phẩm của nội thất Xuân Hoà, được rất nhiều người tin dùng bởi không chỉ ở thiết kế, hình dáng mà còn ở mẫu mã, màu sắc hiện đại và sinh động của sản phẩm.
+ Khung bàn, ghế được sản xuất từ thép Ovan 30x55 được sơn bột tĩnh điện
+ Ống nâng hạ cũng được thiết kế từ thép Ovan 25x50 mạ Ni-Cr
+ Mặt bàn được sản xuất từ chất liệu gỗ CI, cạnh nẹp T, mặt ghế thì được làm nên từ gỗ dán ép định hình

Bàn ghế học sinh BHS-14-06PU

Từ những đặc điểm cấu tạo như trên, ta có thể nhận thấy bộ bàn ghế học sinh gỗ công nghiệp được thiết kế rất khoa học, chắc chắn, có độ bền cao, và đặc biệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm này còn mang đến những ưu điểm:
+ Kích thước của mặt bàn học sinh khung thép vừa phải, thích hợp cho các em học sinh tiểu học, đồng thời, mặt bàn còn được thiết kế tạo thành một phần lõm có thể đặt bút, thước hay những dụng cụ học tập khác.
+ Mặt ghế và tựa ghế tách rời nhau, liên kết với nhau bằng khung thép nhỏ rất chắc chắn nhằm tạo nên sự thoải mái khi ngồi.
+ Chân ghế và chân bán đều có ống nâng hạ có thể điều chỉnh được độ cao, phù hợp cho từng người ngồi hay cũng có thể điều chỉnh khi bé phát triển dần.
+ Bàn và ghế đều gắn thanh thép chắn ngang qua để đặt chân khi mỏi.

2Bàn học sinh liền giá sách BHS-13-07

Bàn liền giá sách Xuân Hòa BHS-13-07 xanh được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine. Bộ bàn học sinh ghế rời có giá sách, không có bụng bàn, khung bàn bằng thép sơn tĩnh điện có thể tăng chỉnh chiều cao đa cấp. Tính năng này là một lợi thế rất lớn công dụng này giúp việc tìm, soạn sách của các bé sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, với giá sách, các bé có thể thỏa sức sáng tạo để trang trí cho góc học tập sinh động. Màu sắc sinh động.


Bàn liền giá sách BHS-13-07
 
Bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa với sự đa dạng về mẫu mã cùng các họa tiết trang trí dựa theo những nghiên cứu về sở thích của trẻ từ độ tuổi 5 - 10. Nếu bé nhà bạn có xu hướng ham chơi hơn ham học? Hãy đến với nội thất Xuân Hòa và sắm ngay một bộ bàn ghế học sinh theo sở thích của trẻ để chứng kiến sự thay đổi từng ngày của bé.

3Bàn ghế học sinh BHS-14-04PU

Bộ bàn ghế học sinh BHS-14-04PU là sự lựa chọn hàng đầu cho bé nhà bạn nếu học tập tại gia đình. Sản phẩm không những có cấu tạo nổi bật mà còn hấp dẫn bởi kiểu dáng bên ngoài tươi sáng, mạnh mẽ.
+ Bộ bàn có khung làm bằng ống thép Ovan 30x55, sơn bột tĩnh điện
+ Mặt ngồi ghế làm bằng gỗ dán ép định hình

Bàn ghế học sinh BHS-14-04PU

+ Kích thước bàn: 700x500x chiều cao thay đổi được từ 580 mm đến 732 mm tiện lợi
+ Kích thước ghế: 400x(350-440)x(701-791)
+ Ống nâng hạ bằng ống thép Ovan 25x50 mạ Ni-Cr hiện đại
+ Mặt bàn học sinh làm bằng gỗ tự nhiên
+ Bàn và ghế có độ cao điều chỉnh được phù hợp sử dụng cho các em học sinh cấp 1 hoặc cấp 2.
Đây là một trong những sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học giá rẻ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai.

4Bàn ghế học sinh BHS-14-07

Một sản phẩm bàn ghế học sinh khác rất phù hợp với các bé trai tiểu học của nội thất Xuân Hòa là BHS-14-07. Được thiết kế với những đường nét đẹp mắt, mạnh mẽ, sản phẩm sẽ là người bạn tuyệt vời đồng hành với bé nhà bạn.
+ Bộ bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa BHS-14-07 màu xanh được thiết kế rời, có thể điều chỉnh độ cao ngồi học theo chiều cao của học sinh, phù hợp với các em học sinh cấp 1, tiểu học.


Bàn ghế học sinh của nội thất Xuân Hòa BHS-14-07

 
+ Mặt bàn và mặt ghế cùng vật liệu gỗ MDF sơn phủ PU. Ghế và mặt bàn màu xanh nước biển có hình siêu nhân người nhện được các bé trai ưa thích. Thiết kế của bộ bàn ghế học sinh BHS-14-07 tạo cho các em sự thoải mái, dễ chịu "học mà chơi, chơi mà học" xóa đi gánh nặng sách vở mệt mỏi và căng thẳng của cả ngày dài cắp sách tới trường.
+ Bộ bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa BHS-14-07 hữu ích, vừa mang tính thẩm mỹ vừa tạo sự tiện lợi cho các em học sinh. Đặc biệt, màu xanh cùng các hình siêu nhân góp phần tạo hứng thú cho bé khi ngồi vào bàn học.
+ Sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng, khá hữu ích,được thiết kế rời, có thể điều chỉnh độ cao ngồi học theo chiều cao của học sinh, phù hợp với các em học sinh cấp 1, cấp 2.
Xem thêm: Sản phẩm giường gấp giá rẻ phù hợp với sinh viên xa nhà muốn tiết kiệm chi phí

Trên đây là một số sản phẩm bàn ghế học sinh đẹp dành cho bé trai đang rất được ưa chuộng bởi các bậc phụ huynh. Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt hàng các sản phẩm Bàn ghế học sinh Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét