Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 00:18
Bàn ghế ăn inox Xuân Hòa với sự đa dạng ngay trong thiết kế đã ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Bàn ghế phòng ăn là sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng bếp của mỗi gia đình, nó không chỉ là vật dụng giúp cho bữa cơm hàng ngày ngon miệng mà còn là nơi gắn kết tình thân, nơi nuôi dưỡng hạnh phúc gia đình.
Mỗi gia đình hiện đại ngày nay đều có một căn bếp riêng biệt và hầu hết mỗi thành viên trong gia đình đều coi đây là không gian họp mặt đầy đủ mọi người nhất sau ngày dài làm việc và học tập bận rộn. Chính vì vậy, không gian nội thất phòng ăn cũng như bộ bàn ghế ăn không thể quá đơn giản trong thiết kế nội thất căn phòng này. Bởi yếu tố không gian cùng bài trí nội thất là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến vị giác của con người.


Bộ bàn ăn chân sắt nhận đặt với số lượng lớn

 
Dưới đây, nội thất Xuân Hòa xin gợi ý đến các bạn một số bộ bàn ghế phòng ăn đẹp giá rẻ có thiết kế tinh tế, tiện dụng, chắc chắn sẽ khiến căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút và ấn tượng hơn bao giờ hết.
Với lối thiết kế theo không gian mở hiện đang là xu hướng được sử dụng nhiều nhất thì bạn có thể chọn cho gia đình mình bộ bàn ghế ăn với màu sắc chủ đạo là màu trắng sữa nhã nhặn. Bộ bàn ghế gấp Xuân Hòa với chân được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện có nút bọc 4 chân ghế giúp sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển ghế. Bàn ăn được thiết kế hình oval đem đến sự độc đáo và mới lạ, tạo điểm nhấn cho phòng ăn và cả ngôi nhà của bạn. Sẽ thật thoải mái và đầy ấm áp khi các thành viên trong gia đình cùng quây quần, ngồi ăn trên bộ bàn ăn Xuân Hòa như vậy.


Bộ bàn ăn đem đến cho phòng ăn phong cách hiện đại

 
Phá cách, bỏ qua những bộ bàn ghế ăn sử dụng màu đơn sắc, sản phẩm bàn ghế gấp Xuân Hòa chắc chắn đem đến cho người dùng sự hài lòng. Bàn ăn có thể gấp gọn chân bàn lại khi không sử dụng hoặc khi cần vệ sinh sản phẩm, việc này sẽ được diễn ra một cách đưn giản và nhanh chóng. Mặt bàn có màu sắc tươi sáng, được trang trí từ những hoa văn cổ điển đến hiện đại mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng ăn gia đình bạn.

Với chất liệu của bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa, sản phẩm bàn ăn chân sắt giữ được đọ bền đẹp và độ bóng theo thời gian dài sử dụng. Hơn thế nữa, các sản phẩm bàn ăn chân sắt Xuân Hòa có giá thành cực kỳ phải chăng, giúp bạn dễ dàng sở hữu một sản phẩm vừa với túi tiền của gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét