Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:31
Giá phơi quần áo Xuân Hòa được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, chất liệu bền đẹp đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình giúp không gian căn phòng thêm gọn gàng, ngăn nắp. Giá phơi quần áo Xuân Hòa sản phẩm chất lượng cao,giá rẻ công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các mẹ nội trợ trong việc phơi quần áo, chăn màn, ga gối.
Giá treo quần áo inox Xuân Hòa được thị trường người tiêu dùng đón nhận với số lượng đông đảo với lý do khá đơn giản vì sản phẩm không những vô cùng chắc chắn bền đẹp mà giá thành lại rẻ hơn so với các sản phẩm tương tự của các hang nội thất khác. Với thiết kế hoàn hảo sản phẩm cây mắc áo Xuân Hòa đã đem lại cho người sử dụng nhiều tiện ích và khiến họ rất hài lòng.

1Giá áo đơn

Giá áo Xuân Hòa được thiết kế thông minh, dần trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy với bất kỳ người phụ nữ của gia đình nào. Các sản phẩm giá áo đơn của nội thất Xuân Hòa được thiết kế dáng đứng, có 1 trục khung chính làm bằng inox, thép mạ hoặc sơn. Mỗi loại khung giá áo đều có những ưu điểm khác nhau, tuy nhiên có điểm chung là có độ bền cao, độ bóng đẹp mắt và không bị han gỉ hay biến dạng khi chịu tác động từ bên ngoài. Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn khung sản phẩm phù hợp nhất.
Giá áo ZA-16-00 (bên phải) cùng với giá phơi đồ Xuân Hòa



Mỗi giá áo đơn Xuân Hòa được thiết kế với 5 chân chĩa hình sao giúp giữ vững giá áo ngay cả khi treo quần áo, đồ dùng với số lượng lớn. Thông thường, giá áo Xuân Hòa được thiết kế 3 tầng móc treo giúp bạn phân loại đồ dùng dễ dàng hơn như quần áo, mũ hay túi xách sao cho gọn gàng nhất. Các móc treo được mạ, đầu móc treo có hình cầu giúp giữ quần áo không bị tuột.
Với cấu trúc vững chắc, bền vững qua nhiều năm cùng với kiểu dáng gọn nhẹ, sản phẩm giá treo quần áo của Xuân Hòa được sử dụng phổ biến trong phòng ngủ giúp không gian trở nên gọn gàng hơn.

2Giá áo kép

Khác với giá áo đơn, các sản phẩm giá áo kép Xuân Hòa có 2 khung phơi song song với nhau. Khung giá được làm từ thép mạ Cr – Ni. Điểm nhấn của sản phẩm là giá có bánh xe đẩy ở chân giúp việc di chuyển giá từ vị trí này sang vị trí khác một cách dễ dàng và nhẹ nhàng, không tốn sức. Hơn nữa, giá có bộ phận điều chỉnh độ cao giúp cho bạn điều chỉnh giá sao cho phù hợp với chiều cao của mình nhất.


Giá áo ZA-08-01
 
Giá áo kép được thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản và hiện đại, chú trọng vào sự tiện dụng cho người sử dụng. Hơn nữa, với thiết kế kép, giá áo có thể phơi và treo quần áo với một lượng lớn mà không lo bị rơi. Bạn có thể sử dụng giá áo kép vừa làm giá phơi, vừa làm giá treo áo trong phòng mang lại sự tiện lợi và gọn gàng nhất cho căn phòng. Với chiếc giá áo này, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm quần áo khi cần mà không cần phải lục tung tủ đồ lên.

Cách chọn giá áo


Là một trong những sản phẩm nội thất gia đình bán chạy hàng đầu của nội thất Xuân Hòa, giá áo mang đến cho các gia đình rất nhiều tiện ích và sự sang trọng. Khi lựa chọn sản phẩm mắc áo của Xuân Hòa bạn không cần phải lo lắng vấn đề chất lượng, tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian gia đình mình nhất bạn nên tham khảo một số lưu ý dưới đây.
Lựa chọn chất liệu cây mắc áo
Lựa chọn chất liệu của cây mắc áo là mối quan tâm của rất nhiều người. Mắc áo Xuân Hòa được làm từ chất liệu cao cấp, mắc áo đơn được làm từ chất liệu inox hoặc thép mạ với 1 trục chính duy nhất và các móc treo bên trên. Mắc áo kép được làm từ chất liệu thép mạ Cr – Ni rất chắc chắn, độ bền cao và kiểu dáng hợp thời trang. Bạn có thể lựa chọn chất liệu mắc áo theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình sao cho phù hợp nhất.



Lựa chọn chất liệu giá áo phù hợp với nhu cầu
Lựa chọn kiểu dáng cây mắc áo
Cây mắc áo Xuân Hòa có 2 kiểu dáng chính là mắc áo đơn và mắc áo kép. Giá áo đơn Xuân Hòa gồm 1 trục chính duy nhất cùng với các móc treo phía trên, chân mắc áo hình sao giúp giữ thăng bằng tốt nhất khi treo nhiều quần áo hay đồ dùng. Mắc áo kép gồm có 2 khung phơi song song, chân mắc áo có bánh xe di chuyển linh hoạt. Giá áo Xuân Hòa có bộ điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao người sử dụng nhất nên bạn không phải lo lắng mỗi khi muốn treo quần áo ngay cả khi bạn có chiều cao khiêm tốn. Bạn có thể lựa chọn kiểu dáng của cây mắc áo sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian gia đình hoặc phòng ngủ của mình nhất.
Lựa chọn giá phơi quần áo xếp gọn tiện dụng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm cây mắc áo với đa dạng mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Tuy nhiên bạn không thể biết đâu là sản phẩm chính hãng và đâu là hàng nhái hàng giả. Bạn nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như nội thất Xuân Hòa. Các sản phẩm mắc áo Xuân Hòa có giá thành vô cùng ưu đãi, giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn hơn.


Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt hàng các sản phẩm Giá áo Xuân Hòa vui lòng liên hệ phòng chăm sóc khách hàng 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét