Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37
Giường hai tầng với những tính năng ưu việt của mình đang ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Không thể phủ nhận những cải tiến khác biệt của giường hai tầng so với các sản phẩm giường truyền thống đem đến cho người sử dụng.
Chất liệu làm ra sản phẩm là nhân tố chính quyết định về độ bền bỉ, dẻo dai và tuổi thọ trung bình của hầu hết các mặt hàng nội thất. Ngoài sự quan tâm về: kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc hay giá thành thì yếu tố “chất liệu” cũng đang là chủ đề được nhiều khách hàng đi vào tìm hiểu vấn đề một cách sâu hơn, cụ thể hơn.
Xu hướng sử dụng giường tầng sắt trong các thiết kế nội thất ngày càng được chú trọng, với các lợi thế như: tiết kiệm diện tích, tiết kiệm không gian thì đây cũng là mặt hàng đem lại giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị kinh tế cao. Sản phẩm giường tầng thường được làm từ 2 chất liệu chính là gỗ và sắt. Cả 2 chất liệu đều có những thế mạnh riêng.


Chất liệu giường tầng rất quan trọng khi lựa chọn
 
Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp đầy đủ các thông tin liên quan và hữu ích để có những lựa chọn mua hàng phù hợp nhất.

1

Giường tầng được làm từ chất liệu gỗ

Nguyên liệu tự nhiên: Được kết tinh từ những nguyên liệu thiên nhiên, giường tầng được làm từ gỗ có thế mạnh tạo sự thân thiện, mộc mạc, gần gũi và thân quen với con người hơn khi được so sánh với giường tầng sắt. Tuy thực chất phần chất liệu bề mặt được phủ các loại bề mặt nhân tạo như gỗ công nghiệp Melamine hay Laminate thế nhưng vẫn giữ nguyên bản được về các màu sắc vân gỗ thiên nhiên.
Độ bền tương đối cao: Hầu hết các mẫu giường tầng gỗ đều được đánh giá cao về độ chắc chắn chắn và bền đẹp. Tuổi thọ trung bình của giường phụ thuộc vào chất liệu gỗ: cốt gỗ bên trong thường có độ cứng và khả năng chịu lực, trọng tải khá tốt.


Giường tầng gỗ có giá thành tương đối cao
Giá thành: Gỗ được coi là chất liệu có giá thành đắt nhất, được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm nội thất như bàn làm việc, tủ tài liệu…bởi vậy giường tầng gỗ thường có giá thành cao hơn hẳn so với giường tầng sắt. Mức độ chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phần giá trị được đánh giá cao hơn khi xét về chất liệu phủ bề mặt. Laminate thường có giá cao hơn so với chất liệu Melamine.
Độ thông dụng: Thực tế cho thấy các loại vật liệu làm từ gỗ không có giới hạn về sự lỗi mốt, nó luôn được đánh giá cao trong mọi trường hợp, mọi không gian và trong hầu hết các mẫu thiết kế. Bởi vậy, giường tầng gỗ có thể dùng hầu hết trong các ý tưởng cổ điển, tân hiện đại, hiện đại phù hợp với đại đa số các đối tượng từ: trẻ em cho đến thiếu niên hay trung niên… Trong khi đó, giường tầng sắt lại thiên về kiểu thiết kế hiện đại, nhằm tối giản về kiểu dáng, tạo sự thông thoáng, thanh thoát và tiện dụng.

2

Giường tầng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện


Thiết kế thanh thoát, gọn gàng: Giường tầng sắt rõ ràng hạn chế được nhược điểm của giường tầng gỗ bằng các thiết kế bỏ bớt sự nặng nề, công kềnh so với cá mẫu giường tầng gỗ. Ngoài ra, khâu sản xuất lắp đặt, vận chuyển giường tầng sắt tương đối không mất nhiều thời gian và công sức như giường tầng gỗ.

Giường tầng GI-02-01 thiết kế gọn gàng
 
Kết cấu vững chắcGiường sắt sử dụng chất liệu là ống thép có độ dày tiêu chuẩn, có khả năng chịu lực, trọng tải lớn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Tận dụng được lợi thế của chất liệu sắt nên rất thanh mảnh, tuy nhiên không vì thế mà giường tầng kém chắc chắn và vững vàng.Sản phẩm có thể dùng cho một người lớn và một trẻ nhỏ ở tầng 1, một trẻ nhỏ khác ở tầng 2 mà không sợ bị sập.
Màu sắc phong phú: Thông thường các sản phẩm giường tầng được làm từ gỗ sẽ bị hạn chế về màu sắc, ngoài các màu vân gỗ, cùng lắm bề mặt giường được sơn phủ bóng hoặc sơn PU. Ngược lại, giường tầng sắt có thể sơn phủ bất kỳ loại màu sắc nào bạn yêu thích, đây cũng một trong những cách để tạo ra cái đẹp bằng việc sơn phối màu phù hợp với từng đối tượng. Sơn tĩnh điện màu “ghi sáng” là kiểu màu thịnh hành có thể sử dụng cho tất cả các lứa tuổi, đối với các màu sắc nổi bật như: xanh, hồng, cam… đặt biệt dành cho các em nhỏ.


Giường tầng GI-02-02 màu sắc phong phú

Khả năng chống nước: Toàn bộ mặt ngoài khung sắt được sơn tĩnh điện với một lớp sơn phủ dày có khả năng chống thấm nước, ngăn ngừa oxi hóa, không bị hoen gỉ khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt lâu. So với giường tầng bằng gỗ thì chất liệu sắt có ưu điểm vượt trội hơn hẳn.
Xem thêm: Giá phơi quần áo inox - sản phẩm được ưa chuộng của mọi gia đình

Như vậy có thể thấy giường tầng sắt giá rẻ có ưu thế hơn khi thích nghi được với điều kiện của nhiều gia đình. Trên đây là những nhìn nhận khách quan được thu thập và tổng hợp nhằm đưa ra thông tin cơ bản giúp khách hàng có những lựa chọn mua hàng theo đúng chất liệu, sở thích. Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm của Công ty nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét