Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37
Tủ sắt treo quần áo được biết đến như một sản phẩm nội thất gia đình hiện đại, dần thay thế các sản phẩm tủ gỗ hay tủ vải để mang lại sự tiện nghi cho mỗi gia đình Việt. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giữ cho chiếc tủ đựng quần áo của gia đình luôn sạch sẽ, thơm tho.
Tủ sắt treo quần áo – một sản phẩm tiện nghi vừa góp phần làm đẹp cho không gian ngôi nhà bạn vừa bảo quản, giữ gìn quần áo luôn được sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp. Trang phục được coi là một phần quan trọng góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo của con người. Bạn sẽ không thể tạo được cảm tình với người đối diện nếu bạn trong một bộ dạng lôi thôi, quần áo xộc xệch hay bốc mùi hôi. Vậy, làm thế nào để quần áo luôn được sạch sẽ, thơm tho? Cùng tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn lưu giữ được hương thơm bền lâu trong những chiếc tủ sắt đựng quần áo của gia đình mình.

1

Tận dụng nước hoa cơ thể cho tủ sắt treo quần áo


Sử dụng nước hoa cho tủ sắt treo quần áo


Ngoài giúp cho cơ thể bạn luôn có hương thơm quyến rũ thì nước hoa còn có một công dụng bất ngờ nữa là giữ cho tủ sắt đựng quần áo của gia đình bạn luôn tràn ngập sự thơm tho bằng chính mùi hương mà bạn yêu thích. Cách làm rất đơn giản, bạn không nên xịt thẳng nước hoa lên quần áo vì rất dễ gây ra các vết ố vàng mất thẩm mỹ hoặc khiến quần áo có mùi hương quá nồng gây khó chịu. Bạn nên xịt nước hoa vào một mảnh vải mềm hoặc một chiếc khăn tay rồi treo vào góc tủ để hương thơm của nước hoa luôn phảng phất trong mọi ngóc ngách tủ quần áo. Khi bạn sử dụng và bảo quản tủ đúng cách thì chiếc tủ áo Xuân Hòa sẽ phát huy tốt nhất những ưu điểm của mình.
Xem thêm: Bàn ghế văn phòng Hà Nội - Những sản phẩm của Xuân Hòa được ưa chuộng

2

Sử dụng túi thơm chuyên dụng cho tủ đựng quần áo




Túi thơm chuyên dụng sẽ giúp tủ quần áo của bạn luôn thơm tho



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại túi thơm dành riêng cho việc tạo hương thơm cho tủ sắt treo quần áo. Không chỉ có tác dụng mang lại hương thơm cho quần áo, túi thơm còn có khả năng chống ẩm, xua đuổi các loại côn trùng như gián, kiến cho tủ đồ. Tuy nhiên, một số loại sáp thơm, túi thơm có chứa FORMANDEHIT khá độc hại cho sức khỏe nên bạn cần thật cẩn thẩn khi mua. Ngoài ra, nếu bạn chưa tự tin sử dụng tủ sắt quần áo một cách hiệu quả và bền nhất thì có thể tham khảo thêm những bài viết của chúng tôi.

3

Sử dụng xà bông cho tủ sắt quần áo

Tủ sắt treo quần áo CA-7A-1K


Có thể bạn e ngại và lo lắng với phương pháp này và nghĩ rằng bánh xà bông sẽ chảy nước và làm bẩn tủ sắt quần áo. Nhưng không, ngược lại đây lại là một phương pháp cực kỳ an toàn, là một loại nước hoa đặc biệt dành cho tủ sắt treo quần áo. Bạn chỉ cần lột vỏ bánh xà bông, để vào một chiếc đĩa và đặt nó vào trong góc tủ là đã có ngay một chiếc tủ với quần áo luôn ngát mùi hương.
Xem thêm: Những cách giúp bàn làm việc tại nhà luôn gọn gàng ngăn nắp

Hãy bỏ túi ngay những mẹo vặt đơn giản này để đảm bảo tủ sắt treo quần áo của gia đình mình luôn tràn ngập mùi hương dịu dàng, thanh mát bạn nhé.
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét