Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37
Bộ bàn ăn inox của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng phù hợp với phòng ăn gia đình Việt. Tuy nhiên việc lựa chọn các sản phẩm bàn ăn inox sao cho tốt nhất, phù hợp nhất với gia đình mình thì không phải ai cũng làm được. Trong khi đồ gia dụng inox, nhất là bàn ghế ăn inox đang ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi độ sáng bóng của vật liệu, trông rất sạch sẽ. Tuy nhiên, không ít trường hợp mua sản phẩm về dùng chưa được bao lâu thì không còn giữ được độ sáng bóng nữa mà bị xỉn màu, hoen ố, thậm chí có vết gỉ và xuất hiện các lỗ nhỏ li ti như bị nổ.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm bàn ăn chân sắt khác nhau, với nhiều nhà sản xuất, cung cấp, phân phối khác nhau. Chính những yếu tốt này càng làm cho người tiêu dùng không dễ để đưa ra được quyết định lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình và gia đình.


Lựa chọn bàn ghế ăn phù hợp sẽ đem lại không gian hoàn hảo
 
Bạn có thể tham khảo một số lưu ý, hướng dẫn cách lựa chọn bàn ghế phòng ăn bằng inox một cách tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và hợp với túi tiền của bạn.

1

Kiểm tra bàn ghế ăn có phải hàng giả hay không

Để kiểm tra bàn ghế ăn gấp gọn bằng inox có phải là hàng giả, hàng nhái chất liệu hay không thì khi đi chọn bạn nên có mẹo nhỏ là dùng một thanh nam châm nhỏ để kiểm tra xem đó có phải là chất liệu sắt không. Nếu là inox thì sẽ không hút nam châm hoặc hút rất nhẹ bạn có thể nhẹ nhàng gỡ ra được và ngược lại.


Bàn ăn inox mặt kính BCM-10-02
 

2

Kiểm tra kỹ tem, bảo hành, giầy tờ đi kèm

Để bảo đảm quyền lợi của mình, người tiêu dùng cần lựa chọn các sản phẩm của các nhà sản xuất và cung cấp uy tín như bàn ghế gấp Xuân Hòa có đầy đủ phụ kiến kèm theo, các loại tem hay nhãn mác và phiếu bảo hành, các giấy tờ kèm theo ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra, chế độ và quyền lợi của người tiêu dùng khi có lỗi sản phẩm từ phía nhà sản xuất và cung cấp cũng cần được ghi rõ ràng.


Bàn ăn Xuân Hòa BCM-10-01
 

3

Kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm
 

Một số sản phẩm bàn ăn giá rẻ nhái nhãn mác và được làm giả rất tinh vi,chất liệu lại là nhôm hoặc inox mỏng có thể dễ phát hiện bằng cách gõ vào chân ghế, kiểm tra độ vang của ghế. Nhờ đó người tiêu dùng có thể kiểm tra kỹ các sản phẩm bàn ghế ăn inox, tránh tình trạng gặp phải các sản phẩm nhái nhãn mác hay hàng giả kém chất lượng.
Xem thêm: Tiết kiệm chi phí và không gian với giường tầng

Với 3 tiêu chí trên mong rằng người tiêu dùng sẽ có cái nhìn chính xác hơn về sản phẩm mình định mua và đưa ra các tiêu chí lựa chọn một cách tốt nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình và gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét