Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:45
Giường tầng sắt là dòng sản phẩm đặc trưng của nội thất Xuân Hòa. Với những tính năng ưu việt của mình, nó nhanh chóng trở thành món đồ được ưa chuộng hàng đầu đối với các nhà đầu tư. Tham khảo ngay những thông tin cần thiết về giường tầng sắt Xuân Hòa dưới đây.

1

Ưu điểm nổi bật của giường tầng sắt

Giường tầng có thiết kế đặc biệt, chuyên dành cho các không gian lớn. Giường tầng giải quyết vấn đề tiết kiệm diện tích trong không gian nhỏ hẹp mà vẫn đảm bảo đủ nơi nghỉ ngơi cho mọi người. Trong đó giường tầng sắt Xuân Hòa ngày càng được các đơn vị tập thể chọn dùng vì những ưu việt của nó. Giường tầng thuộc dòng giường ngủ sắt Xuân Hòa.
Cấu tạo giường tầng sắt
+ Giường có hai tầng, đều làm bằng sắt.
+ Giường có bốn chân được làm từ thép ống, tầng 1 cao hơn tầng thứ hai.
+ Đầu giường và hai bên đều có thanh chắn để đảm bảo an toàn
+ Giường có bậc thang để người ở tầng trên có thể lên xuống dễ dàng.
+ Có cọc màn giúp tránh muỗi hiệu quả.
Ưu điểm giường tầng sắt
Giường tầng Xuân Hòa là lựa chọn của những công trình lớn. Điều đó có thể lý giải như sau:
+ Thiết kế hiện đại, trẻ trung.
+ Chú trọng bảo vệ an toàn và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
+ Chất liệu sắt lâu bền với thời gian.
+ Kích thước đủ lớn để một người nằm và sinh hoạt.
+ Giá rẻ, tiết kiệm chi phí và diện tích trong phòng.
Với loại giường sắt của nội thất Xuân Hòa, bạn chỉ cần trải thêm một tấm chiếu, đệm là đã có được một không gian ngủ, nghỉ, tự học tiện dụng và thoải mái.

Giường tầng sắt Xuân Hòa có tính ứng dụng cao

 

2

Chất liệu và công nghệ sản xuất giường tầng sắt

Giường sắt Xuân Hòa được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Ngoài sử dụng làm giường tầng, chất liệu sắt sơn tĩnh điện còn được sử dụng nhiều trong sản xuất các sản phẩm nội thất gia đình và văn phòng.
Công nghệ phun sơn tĩnh điện (Electro Static Power Coating Technology) là công nghệ hiện đại nhất hiện nay được phát minh vào đầu thập niên 1950 bởi tiến sỹ Erwin. Qua nhiều nghiên cứu và rút ra kinh nghiệm thực tế bởi các nhà khoa học, các nhà sản xuất chế tạo về thiết bị và bột sơn đã giúp cho công nghệ sơn tĩnh điện ngày càng hoàn chỉnh về chất lượng và mẫu mã tốt hơn cũng như độ bền bóng của sơn.
Các loại sơn tĩnh điện
- Sơn tĩnh điện khô (sơn bột): Ứng dụng để sơn các sản phẩm bằng kim loại: sắt thép, nhôm, inox...
- Sơn tĩnh điện ướt (sử dụng dung môi): Ứng dụng để sơn các sản phẩm bằng kim loại, nhựa gỗ,...


Giường tầng GI-02-00

Như vậy, sắt sơn tĩnh điện chính là sắt được sơn khô vì tính chất phủ ở dạng bột và khi sử dụng nó sẽ được tích một điện tích (+) khi đi qua súng sơn tĩnh điện, đồng thời vật sơn cũng sẽ được tích một điện tích (-) để tạo ra hiệu ứng giữa bột sơn và vật sơn.
Giường sắt là sản phẩm có khung giường tương đối bền vững. Độ bóng sáng của sắt khi được sơn tĩnh điện nên nét trang nhã cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Xét về mặt kinh tế, 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại). Những mẫu sản phẩm như bàn làm việc chân sắt có giá tương đối phải chăng. Công nghệ sơn tĩnh điện không cần sơn lót, làm sạch dễ dàng những khu vực bị ảnh hưởng khi thực hiện phun sơn hay do phun sơn không đạt yêu cầu, tiết kiệm thời gian hoàn thành sản phẩm.

Giường tầng GI-02-02

 
Xét về chất lượng, giường tầng sắt giá rẻ dùng sắt sơn tĩnh điện thường có tuổi thọ lâu dài hơn. Lớp sơn bên ngoài không chỉ có độ bóng cao mà còn có thể chống lại sự ăn mòn bởi hóa chất hay tác nhân hóa học, thời tiết. Đây là ưu điểm vượt trội so với việc dùng bàn làm việc bằng gỗ hoàn toàn. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn phù hợp với khí hậu nước ta. Đối với nội thất văn phòng, gia đình chọn chất liệu này bạn vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và bền lâu, tiết kiệm chi phí tốt nhất.
Dự đoán rằng trong tương lai, nội thất bằng kim loại sẽ lên ngôi. Sắt sơn tĩnh điện là chất liệu hội tụ đầy đủ mọi mong muốn của người sử dụng.

3

Cách chọn giường tầng sắt phù hợp

Nếu bạn sử dụng giường tầng sắt cho không gian kí túc xá hoặc nhà ở tập thể thì việc sử dụng sẽ rất dễ dàng và an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn sử dụng giường 2 tầng cho các bé tại gia đình thì nên lưu ý một số điểm dưới đây.
Thế nào là chiếc giường tầng an toàn
+ Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở 2 đầu giường tầng trên phải phù hợp, không được rộng quá giúp bé không bị kẹt hoặc rơi ra ngoài.
+ Các góc và cạnh của giường phải được làm mịn một cách tốt nhất để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra cho bé.
+ Hãy lắc chiếc giường để kiểm tra độ ổn định, đảm bảo rằng giường không lắc lư, xiên vẹo.
+ Thang lên cũng cần đủ rộng để thuận tiện cho việc di chuyển của bé.


Nhớ kiểm tra kỹ giường tầng trước khi chọn mua cho bé
 
+ Khoảng cách giữa hai tầng phải đủ cao để tránh việc bé bị chạm đầu vào tầng trên khi ngồi.
+ Đệm an toàn, chất lượng và phù hợp với chiếc giường hai tầng là điều cực kỳ quan trọng. Kiểm tra dát giường một cách cẩn thận, đảm bảo chắc chắn rằng dát giường hỗ trợ lực tối đa khi cho đệm vào.
+ Chỉ quyết định mua giường khi các thông số đáp ứng được và phù hợp với yêu cầu của bạn.
+ Trẻ con thường lớn rất nhanh, vì vậy bạn nên chọn những chiếc giường tầng sắt có diện tích lớn, lý tưởng nhất là giường có thể thay đổi kích cỡ để có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi con bạn lớn từng ngày.
Ngoài ra, bạn có thể gia cố thêm chiếc giường bằng các phụ kiện, để cho chiếc giường luôn được vững chắc, an toàn cho bé. Nên yêu cầu cửa hàng cung cấp sản phẩm đến nhà lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết.
Khi chọn giường, cần chọn một địa điểm tin cậy, uy tín, có mẫu giường tầng đa dạng để lựa chọn. Tránh việc mua phải chiếc giường không ưng ý hoặc không phù hợp với không gian của mình mà khó đổi hoặc trả lại hàng nếu thấy không phù hợp.
Theo thời gian, cần kiểm tra các ốc vít và bu lông để đảm bảocác vít định vị không bị lỏng hoặc rơi ra ngoài.
Lưu ý sử dụng giường tầng cho bé
+ Một chiếc giường tầng học sinh có thể đem đến cho bé những giờ chơi, giờ giải trí thú vị, nhưng nếu không cẩn thận cũng có thể xảy ra những tai nạn cho trẻ. Trẻ em có thể bị rơi khỏi giường, đặc biệt là tầng trên. Vì vậy chiếc giường tầng cần có lan can chắn chắc chắn 2 bên, đủ an toàn cho bé, giữ bé không rơi khỏi giường.


Hãy để chiếc giường tầng trở thành người bạn thân thiết của trẻ
 
+ Thang lên xuống giữa 2 tầng cần chắc chắn, đảm bảo an toàn và bạn phải hướng dẫn cho bé cách lên xuống tốt nhất. Không khuyến khích trẻ chơi trên các bậc thang lên xuống để tránh tai nạn.
+ Điện phòng ngủ hoặc công tắc điện an toàn có thể đặt gần chỗ bé ngủ để khi thức dậy nửa đêm bé có thể di chuyển lên xuống giường một cách an toàn.
+ Một lưu ý quan trọng là bạn không nên cho bé dưới 6 tuổi ngủ ở tầng phía trên.
Trên đây là gợi ý của chuyên gia cho các bậc phụ huynh để chọn mua giường hai tầng cho bé một cách hiệu quả nhất.


4

Địa chỉ mua giường tầng uy tín

Giường tầng giá rẻ được các nhà thiết kế nội thất của Xuân Hòa dày công nghiên cứu, cho ra đời nhiều kiểu thiết kế khác nhau và được sử dụng ngày càng phổ biến. Có nhiều mẫu giường tầng cho khách hàng lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu giường tầng chủ yếu được ưa chuộng của Nội thất Xuân Hòa.
+ Kiểu giường sắt đơn giản nhất có bàn học gắn trên mỗi đầu giường rất tiện cho việc học tập và để những vật dụng cá nhân như sách, vở, laptop…

Giường tầng sắt GI-02-01
+ Bên cạnh kiểu giường trên còn có những sản phẩm được thiết kế tiện ích hơn đó là dưới mỗi giường có một tủ đựng đồ. Có kiểu giường tầng có gắn kèm một chiếc tủ gỗ hai ngăn, mỗi tầng một ngăn để đồ thật tiện dụng và an toàn.
 + Một mẫu giường tầng sắt được sử dụng nhiều ở cả gia đình và các khu tập thể là mẫu giường được phá cách từ các kiểu giường tầng truyền thống. Thiết kế này có kiểu bàn học tập bên dưới, giường nằm ngủ bên trên vừa hiện đại, tiện ích lại vô cùng cá tính.
Giường tầng sắt giá rẻ Xuân Hòa được làm với chất liệu sắt sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vì vậy sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian, chịu được trọng lượng lớn, va chạm mạnh rất thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, các sản phẩm giường tầng của Nội thất Xuân Hòa đều có giá thành phải chăng cùng chính sách bảo hành nhanh chóng, với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Bên cạnh đó, khi mua hàng với một số lượng lớn, quý khách sẽ nhận được một mức chiết khấu cực kì ưu đãi.
Với những ưu điểm vượt trội của mình giường tầng Xuân Hòa thật sự là người bạn đồng hành tốt nhất và là giải pháp tối ưu với những khu tập thể hiện nay. Khách hàng có nhu cầu tìm hiều hoặc chọn mua giường tầng Xuân Hòa vui lòng ghé qua số 10 Đại lộ Thăng Long để nhận được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp phòng chăm sóc khách hàng 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét