Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 00:18
Tủ văn phòng của nội thất Xuân Hòa là sản phẩm không mới, từ lâu nó đã được sử dụng phổ biến thay cho các sản phẩm tủ gỗ đựng tài liệu đắt đỏ trong văn phòng làm việc, trường học hay bất cứ cơ quan công sở nào.

1Giới thiệu tổng quan tủ sắt văn phòng

Trong các dòng sản phẩm tủ tài liệu văn phòng của nội thất Xuân Hòa thì tủ sắt văn phòng giá rẻ là sản phẩm tương đối mới nhưng nó đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng.
Các sản phẩm của Xuân Hòa có thiết kế đa dạng và hiện đại phù hợp với mọi không gian. Tuy nhiên, để chọn được một sản phẩm tủ sắt tài liệu văn phòng giá thành rẻ phù hợp bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua. Đầu tiên, bạn hãy đặt câu hỏi về mục đích sử dụng tủ trong văn phòng. Bạn dùng tủ để lưu trữ tài liệu thông thường, tài liệu quan trọng hay các tài liệu thường xuyên phải sử dụng…? Bằng mục đích sử dụng đó bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn hợp lý nhất về mẫu mã cũng như kích thước. Về kiểu dáng cũng hay màu sắc, nên chọn loại tủ có sự đồng bộ với các nội thất khác trong văn phòng để tạo sự hài hòa, đẹp mắt thể hiện tính chuyên nghiệp của công ty.  



Tủ sắt văn phòng đa dạng mẫu mã

Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa còn có lợi thế canh tranh cao bởi giá thành rẻ. Do tự động hóa dây chuyền sản xuất, Xuân Hòa đã giảm thiểu được một lượng lớn sức lao động của con người từ đó tiết kiệm được một khoản lớn chi phí để chiết khấu trực tiếp vào giá thành sản phẩm cho khách hàng.

2Đặc điểm nổi bật của tủ sắt văn phòng Xuân Hòa

Tủ sắt văn phòng khi đặt trong phòng làm việc ngoài tác dụng lưu trữ tài liệu còn mang lại cho bạn khá nhiều tiện ích.
Quản lý tài liệu
Mục đích then chốt của một chiếc tủ tài liệu sắt là tạo không gian để lưu trữ sổ sách, tài liệu của cá nhân, doanh nghiệp… Một phòng làm việc nếu không có tủ sắt văn phòng chắc chắn sẽ vô cùng lộn xộn và bừa bộn với đống giấy tờ ngổn ngang.
Bảo mật tài liệu
Bên cạnh những ngăn tủ mở, mỗi chiếc tủ sắt Xuân Hòa đều có những ngăn kéo khóa an toàn. Và bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những ngăn tủ có khóa này khi cất giữ những tài liệu, vật dụng cá nhân quan trọng hay những tài sản có giá trị


Tủ sắt văn phòng CA-3A-LG
 
Bảo đảm tài liệu không bị hư hỏng, rách nát
Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa với thiết kế chắc chắn được làm từ sắt sơn tĩnh điện sẽ bảo vệ hồ sơ, văn bản quan trọng của doanh nghiệp khỏi thất lạc hay chịu ảnh hưởng của tác nhân môi trường như ẩm ướt, mối mọt, chuột gián. Nhờ đó, tài liệu của công ty sẽ luôn được đảm bảo an toàn.
Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp
Phòng làm việc sẽ thật sự chuyên nghiệp khi sổ sách, giấy tờ được lưu trữ một cách gọn gàng, khoa học, có thể dễ dàng tìm thấy ngay khi cần. Điều này sẽ góp phần tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác… khi làm việc cùng doanh nghiệp. Tủ sắt giá rẻ của nội thất Xuân Hòalà một vật dụng quan trọng trong nội thất văn phòng, khi kết hợp ghế văn phòng, bàn làm việc văn phòng sẽ tạo nên sự đồng bộ cho không gian.
Tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu
Khi tài liệu, sổ sách được lưu trữ, sắp xếp một cách khoa học, chuyên nghiệp theo một trật tự nhất định trong chiếc tủ file Xuân Hòa thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một lượng lớn thời gian tìm kiếm, loại bỏ được những khoảng thời gian lãng phí không cần thiết, giúp nâng cao hiệu quả, hiệu suất công việc cho nhân viên.


Tủ sắt văn phòng giúp sắp xếp tài liệu khoa học

3Cách chọn tủ sắt văn phòng hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm tủ sắt văn phòng của nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn không biết lựa chọn thế nào phù hợp nhất. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.
Nhu cầu sử dụng của bạn
Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa rất đa dạng, mỗi loại tủ lại có những chức năng, phù hợp với kiểu tài liệu, vật dụng khác nhau. Vì thế, khi lựa chọn bạn cần xác định trước rằng mình cần sản phẩm này để cất giữ cái gì. Chẳng hạn, bạn cần một chiếc tủ vừa đựng tài liệu, mà có thể treo được cả quần áo cá nhân thì nên chọn tủ hồ sơ với thiết kế phù hợp; hoặc bạn có cửa hàng, muốn chọn tủ để đựng đồ cho khách thì tủ locker sẽ là lựa chọn tốt nhất…


Tủ sắt văn phòng CA-5A-LG phục vụ tối đa nhu cầu của bạn
Lưu ý về kích thước tủ sắt văn phòng
Kích thước của tủ sắt văn phòng phải phù hợp và đạt tiêu chuẩn: tiêu chuẩn kích cỡ sẽ tùy thuộc vào loại file kẹp sử dụng. Thông thường, tiêu chuẩn kẹp file thông dụng có size cao 34.5cm, sâu 29cm, dày 7cm. Vì vậy, bạn cần chọn loiaj tủ hồ sơ có ngăn chiều cao tối thiểu là 36cm, sâu 31cm thì sẽ đáp ứng được nhu cầu.
Bên cạnh đó, kích thước của tủ văn phòng Xuân Hòa cũng phải phụ thuộc vào diện tích của không gian. Bạn không thể chọn một chiếc tủ quá lớn khi mà căn phòng đang rất chật. Nếu nhu cầu lớn thì bạn nên sử dụng thêm hộc tài liệu đi kèm bàn, tủ treo tường thì sẽ hợp lí hơn.
Tính cần thiết của tài tài liệu sắt
Tài liệu của văn phòng chúng ta có nhiều loại khác nhau với nhiều mức độ quan trọng. Chính vì thế, loại tủ sắt tài liệu Xuân Hòa mà bạn chọn cũng cần đáp ứng được nhu cầu cất trữ này. Nếu giấy tờ của bạn cần bảo mật thì nên chọn những chiếc tủ sắt có khóa để đảm bảo an toàn. Ngược lại, với tài liệu thường, sử dụng loại cánh mở sẽ nhanh gọn, tiện hơn.


Tủ sắt văn phòng Xuân Hòa CA-1A-SG
 
Bên cạnh đó, với những tài liệu thường xuyên phải tìm kiếm thì tủ cánh kính sẽ là một gợi ý rất hay. Đồng thời, bạn nên chọn tủ có số ngăn tương ứng với nhu cầu phân chia tài liệu sao cho khoa học, thuận tiện với công việc nhất. Bạn cũng nên phân loại giấy tờ của mình để công việc diễn ra suôn sẻ.

4Công nghệ sản xuất tủ sắt văn phòng

Tủ sắt văn phòng của nội thất Xuân Hòa được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Công nghệ sơn tĩnh điện được sử dụng nhiều vào quy trình sản xuất của nhiều nội thất văn phòng như bàn làm việc chân sắt, chân ghế quỳ phòng họp,…
Sắt sơn tĩnh điện được ứng dụng trong nội thất văn phòng như thế nào
Nếu như trong nội thất gia đình, chúng ta có thể bắt gặp chất liệu sắt sơn tĩnh điện ở bàn ăn, bàn trà thậm chí là ghế ngồi thì trong nội thất văn phòng, chất liệu này cũng được ứng dụng rất rộng rãi. Nói đến tủ tài liệu văn phòng không thể bỏ qua các sản phẩm tủ sắt. Đây là dòng tủ văn phòng có độ bền vững cao. Độ bóng sáng của sắt khi được sơn tĩnh điện tạo nên nét trang nhã cho văn phòng làm việc.


Công nghệ sắt sơn tĩnh điện được ứng dụng rộng rãi

Quan sát những sản phẩm như bàn làm việc chân sắt, tủ sắt văn phòng Xuân Hòa… sẽ thấy rõ điều này. Ngoài tủ sắt văn phòng hay bàn làm việc thì nhiều mẫu ghế văn phòng như ghế chân quỳ hay ghế xoay văn phòng đều có dùng khung là sắt sơn tĩnh điện để đảm bảo khả năng chịu lực tốt và sự bóng đẹp nhất định. Trong những phòng họp lớn, tủ sắt sơn tĩnh điện là một trong những chất liệu tạo điểm nhấn đầy thu hút cho không gian làm việc. Tại nhiều văn phòng hiện đại, sắt sơn tĩnh điện có được kết hợp để làm vách ngăn văn phòng. Do đó có thể kết luận rằng, ứng dụng của chất liệu này tương đối rộng rãi khi sản xuất nội thất phòng làm việc.
Ưu điểm của sắt sơn tĩnh điện trong nội thất văn phòng
Lý do nào khiến cho nội thất văn phòng ưa chuộng chất liệu sắt sơn tĩnh điện đến vậy? Xét về mặt kinh tế, 99% sơn được sử dụng triệt để (bột sơn dư trong quá trình phun sơn được thu hồi để sử dụng lại). Những mẫu sản phẩm tủ tài liệu sắt có giá tương đối phải chăng. Công nghệ sơn tĩnh điện không cần sơn lót, làm sạch dễ dàng những khu vực bị ảnh hưởng khi phun sơn hay do phun sơn không đạt yêu cầu, tiết kiệm thời gian hoàn thành sản phẩm.


Tủ sắt văn phòng LK-18N-03 tính ứng dụng cao
Xét về chất lượng, nội thất văn phòng dùng sắt sơn tĩnh điện thường có tuổi thọ lâu dài hơn. Lớp sơn bên ngoài không chỉ có độ bóng cao mà còn có thể chống lại sự ăn mòn bởi hóa chất hay tác nhân hóa học, thời tiết. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện là lựa chọn phù hợp với khí hậu nước ta. Đối với nội thất văn phòng, chọn chất liệu này bạn vừa đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và bền lâu, tiết kiệm chi phí tốt nhất.


Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tủ sắt văn phòng hoặc các sản phẩm nội thất Xuân Hòa nói chung vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét