Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37
Giường gấp văn phòng giá rẻ của nội thất Xuân Hòa được đánh giá cao trên tất các tiêu chí như mẫu mã, chất liệu hay giá thành,... Vì vậy nó rất được ưa chuộng đặc biệt là nhân viên văn phòng muốn có được giấc ngủ trưa hiệu quả ngay tại văn phòng làm việc.

1

Giường gấp văn phòng tính năng linh hoạt

Giường gấp văn phòng - giải pháp tuyệt vời cho giấc ngủ trưa của dân công sở. Ngủ là một hoạt động cần thiết trong chuỗi hoạt động thường ngày của con người nhằm lấy lại sự cân bằng cũng như năng lượng để tiếp tục những hoạt động khác. Với dân văn phòng phải làm việc cả một buổi sáng không được nghỉ ngơi với máy tính, sổ sách, giấy tờ… thì nhu cầu về một giấc ngủ trưa dù là 15 hay 30 phút là một điều tất yếu để xua tan cảm giác mệt mỏi, reset lại tâm trạng cho công việc còn lại vào buổi chiều. Tuy nhiên với diện tích khá hẹp tại cơ quan, cùng số lượng nhân viên đông đúc thì việc có một chỗ ngủ thoải mái là điều không dễ dàng. Nắm bắt được điều đó, Xuân Hòa đã cho ra đời dòng sản phẩm giường gấp văn phòng với cơ cấu gập mở tiện lợi, mang lại cảm giác êm ái.


Giường gấp GI-01-05

Giường gấp văn phòng đa năng của nội thất văn phòng Hà Nội có cơ chế gập mở linh hoạt, vừa có thể mở rộng thành giường êm ái vừa có thể gập gọn thành ghế ngồi hoặc cất đi khi không sử dụng. Chính vì vậy, ở những không gian hẹp thì giường gấp thông minh chính là một giải pháp, một sự lựa chọn hiệu quả cho bạn khi cần nghỉ ngơi, thư giãn. Dù không thể hoàn toàn thoải mái như chiếc giường rộng rãi ở phòng ngủ nhà bạn nhưng chỉ với 15 -30 phút ngắn ngủi chợp mắt trên giường gấp đa năng vào những giờ giải lao cũng đủ để bạn phục hồi lại một phần nào năng lượng để chuẩn bị cho những công việc tiếp theo.

Sản phẩm giường gấp phù hợp với dân văn phòng

Giường gấp Xuân Hòa có bộ khung được sản xuất từ thép, sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ tự động có khả năng chống tại các tác nhân gây hại từ môi trường đặc biệt là han gỉ. Sản phẩm được thiết kế với kết cấu vững chãi, chắc chắn với tuổi thọ trung bình cao mà vẫn đảm bảo được độ bền cùng tính thẩm mỹ theo thời gian. Mặt giường được làm bằng vải bạt có độ đàn hồi cao. Một số sản phẩm giường có bánh xe di chuyển khi gập, thuận tiện cho người dùng khi cần dịch chuyển vị trí. Đặc biệt, với cơ cấu gập mở dễ dàng khi không cần sử dụng chúng ta có thể gấp giường thành một chiếc ghế hoặc xếp gọn vào góc giúp tiết kiệm diện tích không gian. Chính bởi sự nhỏ gọn và tiện lợi, giường gấp Xuân Hòa ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Mặc dù không được rộng rãi như một chiếc giường ngủ thật nhưng sản phẩm vẫn mang lại sự êm ái và thư giãn không mấy khác biệt. Nó có thể được dùng ở những không gian chật hẹp như phòng làm việc của nhân viên, giám đốc hay những ki ốt bán hàng…

2

Giường gấp giá thành phải chăng

Giường gấp văn phòng đa năng của Nội thất Xuân Hòa là dòng sản phẩm có giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Giường gấp đa năng được sản xuất từ khung ống thép, phun sơn tĩnh điện trên dây chuyền công nghệ tự động, hiện đại, bảo vệ giường khỏi các tác nhân gây oxy hóa, ăn mòn, giúp sản phẩm luôn bền đẹp trong suốt thời gian dài sử dụng. Chất liệu thép ống hạn chế được tối đa sự cong vênh, biến dạng do đặc tính dãn nở khi nhiệt độ môi trường thay đổi của kim loại so với chất liệu thép đặc. Mặt giường được sử dụng vải bạt trang trí hoa văn trang nhã, trẻ trung, tươi tắn mang đến không gian sáng sủa, năng động cho văn phòng. Chất vải này được căng chặt nên có khả năng chịu lực và có độ đàn hồi cao giúp cơ thể được thư giãn, tạo sự rung nhẹ, matxa thư giãn cho cột sống.


Giường gấp GI-10-12
 
Sản phẩm có một mức giá hết sức phải chăng mà bất cứ dân văn phòng nào cũng có thể mua được. Một mức giá không quá cao nhưng lại mang đến những giá trị tuyệt vời, những phút giây thư giãn mà đôi khi tiền bạc cũng không thể mua được.
Xem thêm: Giường sắt sản phẩm được đông đảo sinh viên, công nhân xa nhà tin dùng

Giường gấp inox đa năng Xuân Hòa thời gian qua đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, trôi nổi rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng, chính vì vậy bạn nên cẩn thận khi mua hàng và tốt nhất hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Là đại lý chính thức của Nội thất Xuân Hòa tại số 10 Đại lộ Thăng Long, đây hứa hẹn sẽ là một điểm mua sắm lý tưởng với các sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh. Khách hàng quan tâm cũng có thể liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét