Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 21:28
Để có được bộ bàn ăn công nghiệp hiện đại, phù hợp với không gian sinh hoạt tại khu vực bếp ăn tập thể chúng ta nên tìm hiểu kỹ về kích thước, màu sắc, chất liệu….để lựa chọn được sản phẩm bàn ăn công nghiệp phù hợp nhất.

1

Kích thước bàn ăn công nghiệp


Loại bàn dành cho phòng ăn tập thể có rất nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Cần xác định rõ đúng loại kích thước bàn ăn công nghiệp để mua cho đúng không gian của bạn. Hãy ghi nhớ và chọn lấy mẫu bàn có thích thước thích hợp với phong cách thiết kế và trang trí nội thất của bạn.


Bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa

2

Phong cách bàn ăn công nghiệp


Bàn ăn hiện đại: Hiện đại không có nghĩa là bàn ăn công nghiệp phải sử dụng chất liệu đắt tiền như hợp kim, kính cường lực.., bàn ăn hiện đại có thể sử dụng cac chất liệu giá thành rẻ như gỗ công nghiệp phủ Composite.
Bàn ăn đơn giản: Các chi tiết rườm rà sẽ nhường ngôi cho sự tối giản, chú trọng yếu tố tiện dụng cho người dùng.
Bàn ăn công nhân: dành cho các phòng ăn tập thể của khu công nghiệp, canteen… Bàn thường có hình chữ nhật dành cho 6 – 8 người ngồi, kiểu dáng đơn giản tiện dụng.


Bàn ăn công nghiệp BCN-1775


 

3

Chất liệu bàn ăn công nghiệp 



Các sản phẩm bàn ăn công nghiệp Xuân Hòa được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phù Compossite. Chất liệu gỗ công nghiệp có diện mạo đẹp mắt, độ bền cao kết hợp với bề mặt được phù Composite bóng đẹp, vệ sinh dễ dàng, nhanh chóng. Chân bàn được làm từ ống thép có đường kính lớn chắc chắn. Bàn có kích thước khá lớn dành cho 6 – 8 người ngồi, bên dưới bàn có giá treo để treo ghế.



Bàn ăn công nghiệp thiết kế tiện dụng

Ngoài bàn ghế ăn công nghiệp nội thất Xuân Hòa còn có rất nhiều các sản phẩm dành cho văn phòng như bàn gấp xuân hòa. Hoặc nhiều sản phẩm hiện đại khác đang rất được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp lớn là việc sử dụng vách ngăn văn phòng vào mô hình làm việc. Khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét