Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 19:42
Mắc áo thông minh sẽ giúp căn phòng của bạn ngăn nắp, khoa học cũng như tiện nghi hơn. Đừng ngần ngại hãy chọn ngay mắc áo Xuân Hòa, những tính năng của nó chắc chắn sẽ thuyết phục bạn.

1

Giới thiệu mắc áo Xuân Hòa


Mắc áo kép Xuân Hòa ZA-08-01

Mắc áo Xuân Hòa hay còn gọi là giá treo quần áo Xuân Hòa được chia ra làm 2 loại chính là mắc áo đơn và mắc áo kép. Mắc áo đơn được thiết kế dáng đứng, có 1 trục chính làm bằng inox hay thép, bạn có thể tìm mua giá treo quần áo inox Xuân Hòa ở rất nhiều đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội. Mắc áo đơn có 5 chân giúp đứng vững và chịu được số lượng lớn quần áo treo lên. Cây mắc áo Xuân Hòa đơn thường có 3 tầng móc treo được thiết kế nhỏ dần từ trên xuống, giữ quần áo chắc chắn.
Mắc áo kép được thiết kế với 2 khung phơi song song được làm từ thép mạ Cr – Ni. Giống như sản phẩm giá phơi đồ, mắc áo kép được thiết kế với hệ thống tăng chỉnh được chiều cao phù hợp với tất cả mọi người, ngay cả với những người có chiều cao khiêm tốn. Chân mắc áo kép có trang bị bánh xe có thể di chuyển tiện lợi, sử dụng được cả ở không gian trong nhà cũng như ngoài trời.
Xem thêm: Tư thế ngồi ghế học sinh chuẩn tránh bệnh về sau cho bé

2


Tính năng tiện lợi của mắc áo Xuân Hòa

Mắc áo thiết kế thông minh mang lại nhiều tiện ích


Các sản phẩm mắc áo Xuân Hòa được thiết kế với cấu trúc vững chắc, bền vững và chịu được trọng lượng lớn quần áo mà vẫn bền bỉ theo thời gian. Với việc treo được khá nhiều quần áo, vật dụng, mắc áo sẽ giúp không gian căn phòng của bạn thêm gọn gàng hơn rất nhiều. Mắc áo được thiết kế khá đơn giản, tập trung vào sự hiện đại và linh hoạt cho bạn không còn phải lo việc đồ đạc bị vứt bừa bộn ra phòng nữa.

3

Giá thành mắc áo Xuân Hòa

Giá treo quần áo inox Xuân Hòa có giá thành rất phải chăng nên được sử dụng rất nhiều tại các gia đình hiện nay. So với các sản phẩm mắc áo tương tự hiện có trên thị trường thì mắc áo Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn rất nhiều. Với mức giá rẻ như vậy bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc mắc áo để căn phòng của mình thêm gọn gàng.
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét