Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 22:19
Giường gấp Xuân Hòa được chia thành hai dáng thiết kế chính. Thứ nhất là các dòng giường gấp sử dụng chất liệu vải bạt. Thứ 2 là mẫu giường sử dụng những chất liệu đơn giản, nhẹ nhàng.

Giường gấp nội thất văn phòng Hà Nội có rất nhiều mẫu mã khác nhau, được chia thành hai dạng thiết kế chính. Mẫu một là các dòng giường gấp có sử dụng chất liệu vải bạt. Mẫu giường này sử dụng những chất liệu đơn giản, nhẹ nhàng.

Giường gấp GI-01-06

Mẫu giường gấp thứ nhất sử dụng đệm mút cho phần nằm. Mẫu giường gấp sử dụng đệm mút êm ái giúp người sử dụng thoải mái hơn, thư giãn hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Giường gấp hiện nay không chỉ sử dụng nhiều trong các gia đình mà rất nhiều nhân viên văn phòng lựa chọn nó để đảm bảo giấc ngủ trưa trong các văn phòng. Bên cạnh bàn ghế văn phòng, giường gấp dành cho văn phòng luôn là sản phẩm hàng đầu được ưa chuộng.


Giường gấp GI-10-10

 
Mẫu thứ hai của giường gấp sử dụng chất liệu vải bạt kết hợp với khung giường từ thép sơn tĩnh điện cao cấp. Chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn, chịu lực cao cũng như gia tăng tuổi thọ. Chất liệu vải bạt có in hoa văn bắt mắt, độ đàn hồi cao mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái như nằm giường thật.
Về tổng thể, các mẫu giường gấp Xuân Hòa được thiết kế gọn gàng, phù hợp cho một người sử dụng. Giường gấp được thiết kế cực kỳ đơn giản, phù hợp với nhiều không gian từ gia đình cho tới văn phòng. Bạn có thể chọn một chiếc giường gấp cho nhiều mục đích sử dụng và nhiều không gian khác nhau.


Giường gấp GI-01-00
 

Ngoài sản phẩm giường gấp Xuân Hòa còn có nhiều sản phẩm khác như bàn ghế học sinh tiểu học dành cho trẻ cấp 1 với kích thước tiêu chuẩn. Một số mẫu bàn ghế nhà hàng giá rẻ cho các nhà đầu tư nhiều sự lựa chọn.
Xem thêm: Những tiện ích của chân bàn sắt đem lại cho bạn Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét