Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:45
2016 là một năm cực kì thành công với nội thất Xuân Hòa. Chúng ta cùng nhìn lại những mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp, chất lượng 2016 nhé.
Bàn làm việc BVP-12-04HB
Nếu bạn yêu thích sự đơn giản mà sang trọng thì BVP-12-04HB chính là một gợi ý cực kì lí tưởng. bàn có kích thước lớn nên rất thích hợp với những căn phòng có diện tích không gian trung bình và lớn.



 
Điểm cộng lớn nhất của mẫu bàn làm việc văn phòng này là được sản xuất từ gỗ MFC vân sáng, mang lại cho không gian sự tự nhiên, trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, kết cấu của bàn cực kì chắc chắn, chân bàn liên kết với mặt bàn bằng ke thép, mang lại cảm giác an tâm, thoải mái cho người ngồi.
BVP-12-04HB có yếm lửng, giữa mặt bàn và chân bàn có khe hở, tạo cảm giác thông thoáng cho người ngồi làm việc. Thêm vào đó, hộc tủ có 3 ngăn kéo, cực kì thuận tiện  khi cần cất giữ tài liệu. và với kiểu dáng, màu sắc của bàn, bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại ghế như ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế tựa…

Bàn làm việc BVP-12-04H
Đây là mẫu bàn dành cho những ai là tín đồ của phong cách trang nhã, thanh lịch và chú trọng nhiều đến sự công năng của sản phẩm. Bàn BVP-12-04H được sản xuất từ gỗ MFC cực kì dày dặn, không thấm nước, không mối mọt. Mặt bàn hình chữ nhật, màu vân gỗ sáng dễ kết hợp nội thất cũng là một điều tạo nên sự hấp dẫn của sản phẩm.




 
Sự tiện lợi của bàn nằm ở thiết kế liền hộc tủ và bánh xe. Hộc tủ gồm có một ngăn kéo, rất tiện cho người ngồi làm việc cần bảo quản tài liệu hay vật dụng cá nhân; khay bàn phím cũng là một điểm thuận lợi cho những ai phải làm việc với máy tính. Bánh xe ở chân bàn giúp cho sản phẩm dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Bàn làm việc BVP-05-00B

Đây cũng là một sản phẩm bàn hoàn hảo khi được sản xuất từ nguyên liệu gỗ cao cấp, chịu được mọi điều kiện khắc nghiệt của ngoại cảnh. Bàn  là dạng yếm lửng, tạo được sự thông thoáng, thoải mái cho người ngồi.




 
Bàn có hộc lửng rất trẻ trung, năng động; kèm theo đó là một ngăn kéo linh hoạt, tăng thêm tính tiện dụng cho người dùng. So với những mẫu bàn khác, BVP-05-00B còn được đánh giá cao bởi có hộp kĩ thuật chạy dây diện và màu vân gỗ tự nhiên, mang lại sự sang trọng cho văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét