Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 22:12
Bàn ăn Xuân Hòa được thiết kế với những tính năng phù hợp với phòng ăn gia đình Việt. Càng ngày Xuân Hòa càng cho ra mắt nhiều mẫu bàn ăn đẹp mắt và có cơ cấu hoạt động thông minh, tiện dụng. Nếu bạn chưa biết về các cơ cấu gấp chân của bàn ăn chân gấp Xuân Hòa thì tham khảo ngay những thông tin của xuanhoa.net.vn cung cấp dưới đây để chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất.

1Cơ cấu tháo rời mặt bàn và chân bàn

Các sản phẩm bàn ăn chân gấp của nội thất Xuân Hòa có 2 cơ cấu gấp chân cơ cấu chân bàn và mặt bàn có thể tháo rời nhau và cơ cấu gấp mở mặt bàn và chân bàn, chỉ có thể gấp lại mà không thể tháo rời ra. Đối với cơ cấu tháo rời sản phẩm điển hình là BI-1207D. Bàn có đặc điểm nổi bật là mặt bàn và chân bàn đều được làm từ chất liệu inox chống trầy xước, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao của sản phẩm. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi cho cảm giác thoải mái khi sử dụng.

 
Bàn ăn gấp BI-1207D với cơ cấu tháo rời
 
Chân bàn ăn có thể tháo rời khỏi mặt bàn khi không sử dụng, rất thuận tiện cho việc di chuyển hoặc bảo quản sản phẩm. Chính vì cơ cấu tháo rời của mình mà bàn ăn BI-1207D còn được gọi với cái tên bàn ăn thông minh Xuân Hòa. Chân bàn có khả năng chịu lực cao, vô cùng chắc chắn. Bạn có thể sử dụng bàn ăn tháo rời Xuân Hòa kết hợp với các mẫu ghế gấp Xuân Hòa để tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

2Cơ cấu gấp mở mặt bàn và chân bàn

Cùng mẫu sản phẩm với BI-1207D, có mẫu mã khá giống nhau nhưng sản phẩm BI-1207W và nhiều sản phẩm bàn ăn gấp khác của nội thất Xuân Hòa lại có cơ cấu gấp chân hoàn toàn khác so với BI-1207D. Nếu như BI-1207D có thể tháo rời chân bàn và mặt bàn khỏi nhau thì BI-1207W và các sản phẩm bàn ăn khác từ bàn inox, bàn gỗ Composite cho tới bàn mặt kính đều không thể tháo rời chân và mặt bàn khỏi nhau. Kiểu thiết kế tiện dụng như vậy bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở những sản phẩm khác như bàn chân sắt Xuân Hòa dành cho văn phòng hay phòng làm việc tại nhà vô cùng tiện lợi.


Bàn ăn gấp BCI-12-07 với cơ cấu gấp mở
 
Với cơ cấu gấp mở mặt bàn và chân bàn, các sản phẩm bàn ăn gấp Xuân Hòa cho bạn rất nhiều tiện ích. Phần chân bàn ăn được làm bằng các ống thép Inox Ø25,4 với chân bàn đan chéo vào nhau hình chữ X bắt cố định vào mặt bàn tạo liên kết vững chắc với độ chịu lực cao, vô cùng chắc chắn. Phần đế chân bàn ăn được bọc 1 lớp cao su, hơi thoải ra ngoài như những dòng bàn ghế ăn khác của Xuân Hòa, được mài mòn, vừa an toàn cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn.


Bàn ăn khung sơn tĩnh điện mặt Composite có cơ cấu gấp mở
 
Trên đây là 2 cơ cấu gấp chân khác nhau của bàn ăn gấp Xuân Hòa. Mỗi cơ cấu lại có những ưu điểm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu sản phẩm bàn ăn chân gấp Xuân Hòa để có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình mình.
Xem thêm: Bàn ghế cafe sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn
Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua Bàn ăn gấp của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét