Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 00:18
Giá vách ngăn văn phòng của nội thất Xuân Hòa được cập nhật thường xuyên giúp cho doanh nghiệp đưa ra được quyết định đầu tư kịp thời. Giá vách ngăn văn phòng phụ thuộc nhiều vào chất liệu làm ra sản phẩm, kích thước cũng như độ tỉ mỉ của vách ngăn văn phòng. Vách ngăn Xuân Hòa đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều công ty, tổ chức và doanh nghiệp trong việc bố trí nội thất. Với những ưu điểm vượt trội, vách ngăn văn phòng là sự lựa chọn tối ưu để phân chia không gian làm việc cho các phòng ban hoặc phân chia không gian làm việc ngay trên bàn làm việc cho các nhân viên.
Dưới đây là giá của các dòng vách ngăn văn phòng phổ biến của nội thất Xuân Hòa.

1Giá vách ngăn văn phòng bằng nỉ

Vách ngăn nỉ khung nhôm

Vách ngăn nỉ có khả năng chống âm tốt cũng như tránh tiếng ồn rất tốt. Do đó, phòng làm việc của bạn sẽ có không gian yên tĩnh để làm việc một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, vách ngăn văn phòng bằng nỉ đa dạng màu sắc khác nhau cho khách hàng rất nhiều lựa chọn phù hợp với văn phòng mình. Với sự đa dạng và phong phú về mẫu mã nhưng giá vách ngăn văn phòng nỉ cũng không quá đắt, tầm 600.000đ đến hơn 900.000đ chưa bao gồm VAT. Đây được coi là dòng vách ngăn văn phòng giá rẻ, được sử dụng nhiều trong các doanh nghiệp.

2Giá vách ngăn văn phòng bằng gỗ

Vách ngăn gỗ công nghiệp VNGCN


Vách ngăn văn phòng bằng gỗ mang lại sự sang trọng và tiện lợi cho văn phòng làm việc của bạn. Mặt khác, vách ngăn gỗ có độ bền khá cao, kết hợp với bàn làm việc văn phòng có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không lo bị mối mọt hay cong vênh. Do đó, giá của vách ngăn gỗ nằm trong khoảng 620.000đ đến 950.000đ.

3Giá vách ngăn văn phòng di động

Đúng như tên gọi vách ngăn di động có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm khác nhau trong diện tích của doanh nghiệp sao cho phù hợp nhất. Chính vì tính linh hoạt và thuận tiện nên vách ngăn văn phòng di động được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Loại vách ngăn này có giá phổ biến dao động trong khoảng 2.200.000đ.


Vách ngăn văn phòng VNTCC

 
Các sản phẩm vách ngăn văn phòng của nội thất Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn các sản phẩm cùng loại hiện đang có mặt trên thị trường rất nhiều nên được sử dụng phổ biến trong hầu hết các văn phòng hiện đại. Với những tính năng của mình, vách ngăn văn phòng giúp công ty, doanh nghiệp không những tiết kiệm được diện tích, mang lại môi trường làm việc tiện lợi cho nhân viên mà còn tiết kiệm một khoản chi phí năng lượng khá lớn như đèn chiếu sáng, điều hòa,…


Để biết địa chỉ bán vách ngăn văn phòng giá rẻ khách hàng vui lòng gọi đến 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét