Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 19:42
Bàn ăn gấp Xuân Hòa với những tính năng nổi bật của mình từ lâu đã trở thành người bạn thân thiết với nhiều gia đình người Việt. Nó không chỉ có nhiều kích thước khác nhau mà mẫu mã, kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Giữa vô vàn mẫu mã bàn ăn hiện có trên thị trường như hiện nay, nếu bạn là người yêu thích sự tiện dụng cũng như tiết kiệm kinh phí thì bàn ăn gấp Xuân Hòa đang bán chạy nhất hiện nay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1Bàn ăn gấp Xuân Hòa BCS-14-08

Bàn ăn gấp Xuân Hòa được thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi cho các thành viên trong gia đình luôn được khách hàng đón nhận. Bàn ăn BCS-14-08 chính là một mẫu bàn như thế. Với mặt bàn hình chữ nhật quen thuộc, bàn ăn Xuân Hòa BCS-14-08 mang đến cảm giác thân thuộc cho cả những căn phòng ăn hiện đại.
+ Mặt bàn phủ Composite đá trắng ghi, giúp bàn chống chịu nước tốt, ít bị mối mọt theo thời gian.
+ Mặt bàn ăn gấp gọn hình chữ nhật, được ốp vát viền cẩn thận, làm tù góc vuông tránh các va chạm vào góc bàn.


Bàn ăn gấp Xuân Hòa BCS-14-08 được ưa chuộng hàng đầu
 
+ Chân bàn làm từ ống thép chắc chắn, có nút bọc ở dưới chân, tránh gây ra trầy xước trên sàn nhà.
+ Chân bàn BCS-14-08 đặt chéo nhau hình chữ X, có thể gấp lại gọn gàng khi vận chuyển hoặc bảo quản khi không sử dụng.
+ Dưới mặt bàn có ống thép hình ovan nhỏ dùng để treo ghế hoặc đồ đạc.
Với bàn ăn chân gấp Xuân Hòa BCS-14-08 bạn có thể sử dụng ở nhiều không gian như phòng ăn gia đình, quán ăn hay các bếp ăn tập thể. Khi kết hợp sử dụng với các loại ghế gấp Xuân Hòa sản phẩm sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng.

2Bàn ăn gấp Xuân Hòa BCI-12-07

Mẫu bàn ăn gấp Xuân Hòa BCI-12-07 được rất nhiều gia đình sử dụng bởi kích thước của nó khá rộng rãi, có thể chứa được nhiều người cùng sử dụng, phù hợp với những bữa cơm sum họp gia đình.
+ Mặt bàn hình oval, có kích thước đủ lớn để 4-6 người ngồi.
+ Mặt bàn có các nét lượn sóng vân như đá thật, tạo cảm giác tự nhiên.


Bàn ăn chân gấp Xuân Hòa BCI-12-07 

 
+ Màu sắc vàng pha trắng đen nổi bật.
+ Cạnh bàn được ốp vát cẩn thận màu đỏ.
+ Chân bàn bắt chéo nhau tạo hình chữ X, có thể gấp lại.
+ Dưới chân bàn có bọc nút nhựa màu đen, giúp bàn có ma sát tốt.
+ Chân bàn có thanh ngang dùng để đặt chân.
Sản phẩm có thể dễ dàng phối hợp cùng với các loại ghế gấp màu sắc khác nhau. Nhưng để tạo sự đồng bộ cho phòng ăn bạn có thể chọn các loại ghế tựa lưng cao với khung inox và mặt ghế gỗ công nghiệp phủ Composite.
Xem thêm: Cách chọn bàn ghế trường tiểu học phù hợp nhất

3Bàn ăn gấp Xuân Hòa BI-1207W


Bàn inox ống tròn BI-1207W là sản phẩm mới ra mắt của công ty Xuân Hòa. Nhưng không vì thế mà nó làm giảm “sức nóng” của mình trên thị trường. Chiếc bàn ăn inox này vẫn được kỳ vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự thoải mái bởi thiết kế thông minh và chất lượng đảm bảo.
+ Bàn ăn ống tròn là loại bàn có thiết kế chân gấp làm bằng inox tròn, $ 25.4; 4 chân đan chéo vào nhau hình chữ X tạo liên kết vững chắc; đế chân được bọc 1 lớp cao su, hơi thoải ra ngoài như những dòng bàn ghế ăn khác của Xuân Hòa, được mài mòn, vừa an toàn cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn.


Bàn gấp chân BI-1207W Xuân Hòa đang rất "hot" trên thị trường
 
+ Không như các dòng bàn gấp chân truyền thống khác của công ty Xuân Hòa đã sản xuất trước kia với mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp hay composite, bàn Inox BI-1207W mới của Xuân Hòa sử dụng mặt bàn bằng Inox SUS 201 sẽ mang lại một tiện ích mới cho người sử dụng.
+ Mặt bàn chất liệu Inox nên rất dễ lau chùi, vệ sinh
Với đặc tính ưu Việt về thiết kế, bàn inox phòng ăn này có thể sử dụng với nhiều không gian linh hoạt như phòng ăn gia đình, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, nhà khách, phòng ăn tập thể....kết hợp với các dòng ghế gấp Xuân Hòa màu sắc nhã nhặn để không gian thêm hài hòa.
Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm nội thất của Công ty Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét