Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37
Vách ngăn văn phòng làm việc từ lâu đã trở thành sản phẩm quen thuộc của nhiều văn phòng làm việc. Ngày nay, một không gian văn phòng hiện đại không thể thiếu đi những chiếc vách ngăn văn phòng. Sự hữu ích, cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại đã tạo nên một cơn sốt trong thiết kế nội thất văn phòng hiện nay. Và có lẽ, cho đến sau này, khi có những bước đột phá, sáng tạo mới trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế nội thất thì vách ngăn văn phòng vẫn đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, làm thế nào để giữ cho vách ngăn văn phòng luôn sạch đẹp?
Dưới đây là những chia sẻ của nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội về cách bảo quản vách ngăn, giúp bạn tăng độ bền của sản phẩm cũng như làm cho không gian trở nên đẹp hơn.

1Vệ sinh vách ngăn văn phòng định kỳ

Vệ sinh vách ngăn là điều vô cùng cần thiết để sản phẩm bền đẹp


Bảo quản vách ngăn làm việc văn phòng đúng cách sẽ giúp nó luôn tươi mới và bền đẹp góp phần đem đến một tổng thể đẹp mắt và hài hòa hơn cho văn phòng. Văn phòng luôn sáng bóng sẽ tạo nên môi trường làm việc trong lành, giúp nhân viên luôn có hứng thú và tập trung cho công việc. Không một văn phòng nào được đánh giá là đẹp và chuyên nghiệp khi các đồ dùng nội thất cũng như thiết bị trong văn phòng bám đầy bụi bẩn. Không chỉ vậy, việc thường xuyên vệ sinh lau chùi, sẽ đồng thời ngăn ngừa được các vi khuẩn, vi sinh vật gây bệnh bảo vệ tốt cho sức khỏe nhân viên. Vì vậy, nên sắp xếp một thời gian biểu hợp lý cho công việc vệ sinh có thể là ba, bốn ngày một lần hoặc một tuần một lần tùy vào điều kiện bạn nhé.

2Vệ sinh vách ngăn đúng cách


Không chỉ siêng năng, chăm chỉ lau dọn, vệ sinh những chiếc vách ngănbàn làm việc, mà chúng ta phải có cách làm khoa học và đúng đắn để mang lại hiệu quả công việc cao nhất. Vách ngăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vách ngăn nỉ, vách ngăn văn phòng bằng gỗ, thép, kính… Vì vậy, tùy vào từng loại chất liệu mà chúng ta sẽ có những cách vệ sinh phù hợp.


Vách ngăn trang trí CNC


 
Chẳng hạn với chất liệu kính, thép, bạn có thể dùng khăn nhúng nước sạch hoặc dùng nước lau kính để lau bề mặt nhưng với chất liệu nỉ thì bạn tuyệt đối hãy nói không với nước, bởi đặc tính riêng của chất liệu nỉ vốn đã không hợp hay có thể nói là “xung khắc” với nước. Việc dùng nước không những không làm cho vách ngăn văn phòng sạch hơn mà còn trực tiếp làm giảm đi giảm độ bền của nó.


Vách ngăn gỗ kính VNGK
 
Những cách bảo quản trên không chỉ được dùng với vách ngăn văn phòng mà chúng còn áp dụng được cho hầu hết các thiết bị nội thất văn phòng khác như bàn làm việc văn phòng, ghế văn phòng…Hy vọng, với những chia sẻ của chúng tôi, văn phòng của bạn sẽ luôn sáng bóng, toát lên sự sang trọng và chuyên nghiệp.

Xem thêm: Một số tiện ích mà bạn nên biết của giá phơi đồ inox
Khách hàng có thắc mắc hoặc có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét