Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:45
Bàn học sinh tiểu học ở nhà luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Đối với trẻ sắp bước chân vào lớp 1, việc chọn mua một bộ bàn ghế tiểu học tại nhà học phù hợp cho bé là điều không hề đơn giản cho các bậc phụ huynh. Hiện nay, nội thất Xuân Hòa cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm bàn học sinh tiểu học có giá sách, được thiết kế phù hợp với cơ thể của trẻ. Dưới đây là gợi ý một số mẫu bàn ghế học sinh tiểu học liền giá sách cho phụ huynh lựa chọn.
BÀN HỌC LIỀN GIÁ SÁCH BHS-13-07 XANH
Bàn học sinh liền giá sách Xuân Hòa BHS-13-07 xanh được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine. Bộ bàn học sinh ghế rời có giá sách, không có bụng bàn, khung bàn bằng thép sơn tĩnh điện có thể tăng chỉnh chiều cao đa cấp. Tính năng này là một lợi thế rất lớn công dụng này giúp việc tìm, soạn sách của các bé sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, với giá sách, các bé có thể thỏa sức sáng tạo để trang trí cho góc học tập sinh động. Màu sắc sinh động.


Bàn liền giá sách BHS-13-07 xanh
 
Bàn ghế học sinh tiểu học Xuân Hòa với sự đa dạng về mẫu mã cùng các họa tiết trang trí dựa theo những nghiên cứu về sở thích của trẻ từ độ tuổi 5 - 10. Nếu bé nhà bạn có xu hướng ham chơi hơn ham học? Hãy đến với nội thất Xuân Hòa và sắm ngay một bộ bàn ghế học sinh theo sở thích của trẻ để chứng kiến sự thay đổi từng ngày của bé.
BÀN HỌC LIỀN GIÁ SÁCH BHS-13-07 HỒNG
Được thiết kế giống với bàn học sinh tiểu học BHS-13-07 xanh, bàn học sinh BHS-13-07 hồng có điểm khác là màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, phù hợp với các đối tượng học sinh là bé gái. Ưu điểm của sản phẩm này là có 2 loại kích thước theo đúng tiêu chuẩn để phù hợp với từng lứa tuổi của trẻ.


Bàn liền giá sách BHS-13-07 hồng
 
Sử dụng bàn học sinh tiểu học có giá sách tại nhà cho trẻ phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm bởi khung sơn tĩnh điện hoàn toàn không có hiện tượng bong tróc sơn xảy ra, giữ cho sản phẩm luôn được mới. Bàn sử dụng chất liệu gỗ MFC cao cấp, không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất nên rất an toàn cho sức khỏe của bé. Ngoài ra, mặt bàn, mặt ghế còn có hình đề can con giống đi kèm rất bắt mắt, kích thích sự sáng tạo cũng như phát huy khả năng tiếp thu của trẻ.
BÀN LIỀN GIÁ SÁCH BHS-13-10
Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn học liền giá sách đa năng có thể sử dụng cho bé tiểu học ở mọi độ tuổi thì bàn học sinh liền giá sách BHS-13-10 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Bàn học sinh tiểu học của nội thất Xuân Hòa được làm từ gỗ MFC phủ Melamin. Lớp melamin này có tác dụng tạo thẩm mỹ, chống trầy xước, chống thấm nước. Bề mặt tấm gỗ MFC có dạng giả vân gỗ, có màu trơn hoặc giả kim loại. Tấm gỗ MFC có khả năng chịu độ uốn cao giúp sản phẩm bền đẹp.
+ Mặt bàn được làm hình chữ nhật, có độ dày lên tới 24mm được nối với chân bàn và hộc bàn bằng ke thép tạo khoảng trống giúp thông thoáng cho người sử dụng.
+ Hộc bàn cố định kết hợp với chân bàn tạo thế vững chắc.


Bàn học sinh liền giá BHS-13-10
 
+ Chân bàn có dạng bánh xe di động giúp di chuyển dễ dàng, bánh xe có bộ phận hãm giúp giữ có định sản phẩm.
+ Giá sách lớn có thể làm từ gỗ MFC có khả năng chịu lực cao giúp để nhiều sách mà không cần lo về vấn đề cân nặng.

Với sản phẩm bàn học liền giá sách này bạn vừa có thể sử dụng nó làm bàn học sinh cho bé, vừa có thể làm bàn làm việc tại nhà.
BÀN HỌC LIỀN GIÁ SÁCH BHS-13-08
Bàn học sinh có giá sách BHS-13-08 được thiết kế chắc chắn và an toàn, hệ thống giá sách được thiết kế đa năng để đựng sách vở và đồ dùng học tập. Lựa chọn bàn học luôn là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm, bàn học sinh liền giá sách với nhiều màu sắc khác nhau, thiết kế đẹp phù hợp với lứa tuổi học sinh đang là sự lựa chọn thông minh của nhiều khách hàng.
Mẫu bàn học sinh BHS-13-08 của Nội thất Xuân Hoà là mẫu mới nhất của năm 2017 đang rất được nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng.


Bàn học sinh có giá sách BHS-13-08
 
Phần dưới là bàn học sinh rộng 100cm, sâu 45cm và cao từ mặt đất lên mặt bàn 75cm. Bàn học có 01 tủ tay nắm cánh mở sát đất và 01 ngăn kéo để đựng đồ cá nhân.
Phần trên bàn học sinh là 01 giá sách liền bàn để đựng sách vở được chia ra làm các ô nhỏ rất tiện lợi giúp tiết kiệm diện tích căn phòng. Giá sách có chiều rộng bằng chiều rộng mặt bàn là 100cm, chiều sâu 28cm và chiều cao từ mặt bàn lên là 75cm.


Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua các sản phẩm bàn ghế học sinh tiểu học có giá sách của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét