Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 19:42
Bàn làm việc cũng giống như các sản phẩm bàn làm việc khác, cần đem lại cho người dùng sự tiện nghi và thoải mái nhằm đem lại hiệu quả công việc cao. Các sản phẩm bàn làm việc tại nhà của nội thất Xuân Hòa có thiết kế khá độc đáo, bắt mắt và tiện dụng. Hiện nay có rất nhiều mẫu bàn làm việc đẹp và phong cách cho bạn lựa chọn, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như mẫu mã bạn nên tham khảo 3 mẫu bàn làm việc dưới đây của Xuân Hòa để lựa chọn được chiếc bàn ưng ý nhất.

1Bàn làm việc BVP - 12 - 04H



Bàn làm việc BVP-12-04H


Bàn làm việc BVP-12-04H được thiết kế với mặt bàn hình chữ nhật, được làm từ gỗ MFC dày dặn. Chân bàn có chiều rộng bằng chiều rộng của bàn. Mặt bàn và chân bàn nối với nay bằng ke thép, tạo khe hở. Bàn có yếm, chiều dài yếm bằng chiều dài mặt bàn. Bàn có ngăn bàn phím treo, dễ dàng kéo ra kéo vào dùng để đựng bàn phím khi có nhu cầu sử dụng máy tính. Bàn có sẵn hộc tủ tiện lợi cho việc đựng đồ dùng hoặc tài liệu. Chân bàn có bánh xe dễ dàng di chuyển vị trí khi cần thiết.

2Bàn làm việc BVP - 05 - 00 PU


Bàn làm việc BVP-05-00 PU


Sản phẩm bàn làm việc Xuân Hòa BVP-05-00 PU được thiết kế với hình chữ nhật. Chất liệu tạo nên sản phẩm là từ gỗ MDF sơn PU cao cấp. Với chất liệu cao cấp này bàn làm việc văn phòng BVP-05-00 PU có độ bền lý tưởng, chắc chắn và độ bóng đẹp cao. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh bàn làm việc chỉ với một chiếc khăn ẩm. Bàn được thiết kế có 1 chân và 1 hộc cố định 3 ngăn kéo. Bàn có yếm đơn giản nhưng tinh tế.
Xem thêm: Cách chọn nội thất văn phòng giá rẻ sao cho hợp lý nhất

3Bàn làm việc BVP - 12 - 03H

Bàn làm việc BVP-12-03H
Mẫu bàn làm việc tại nhà BVP-12-03H có đi kèm với hộc tủ để chứa tài liệu, cất giữu đồ cá nhân một cách tiện dụng nhất. Cũng chính vì lý do này mà bàn làm việc BVP-12-03H rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Bàn được làm từ chất liệu gỗ MFC, màu vân gỗ 325. Mặt bàn được thiết kế đủ rộng để làm việc một cách thoải mái tại gia đình. Chân bàn được làm từ 2 tấm gỗ lớn giúp bàn trở nên chắc chắn. Cũng chính chất liệu gỗ MFC này mà giá bàn làm việc Xuân Hòa rẻ hơn những dòng sản phẩm văn phòng khác.
Xem thêm: Cách chọn giá treo quần áo Xuân Hòa tiện nghi nhất

Với các sản phẩm bàn làm việc tại nhà trên, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với các mẫu ghế xoay văn phòng đem lại sự thoải mái cho người làm việc lại hài hòa với không gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét