Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37

Tủ tài liệu văn phòng là một món nội thất không thể thiếu trong văn phòng công sở với công năng lưu trữ hồ sơ quan trọng của công ty. Vì vậy để có thể dễ dàng chọn lựa, bạn nên đặt ra một vài tiêu chí quan trọng khi lựa chọn tủ tài liệu. Những tiêu chí đơn giản như chất liệu, kiểu dáng, giá thành… sẽ giúp bạn đưa ra được những so sánh, đánh giá khách quan về chiếc tủ nào phù hợp với văn phòng công ty mình. Tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền tự động công nghệ cao, dưới sự giám sát và kiểm tra chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm. Để chọn được sản phẩm tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa phù hợp nhất với phòng làm việc bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây.

1Nên chọn tủ tài liệu văn phòng của thương hiệu nào

Ở dòng sản phẩm tủ tài liệu văn phòng, có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và phân phối. Trong đó phải kể đến những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Xuân Hòa, Hòa Phát, Fami, 190 – những thương hiệu luôn đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu được người tiêu dùng rất ưa chuộng.


Nội thất Xuân Hòa - đơn vị nội thất hiện đại hàng đầu
Xuân Hòa nổi tiếng trên thị trường nội thất Việt bởi đây là một đơn vị lớn, có từ lâu đời và được quảng cáo mạnh mẽ trên các phương tiện thông tin đại chúng nhiều nhất. Dòng tủ văn phòng Xuân Hòa – sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, giá thành hợp lý và đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo đã chiếm được lòng tin của các khách hàng.
Bên cạnh đó phải kể đến Nội thất Fami – thương hiệu nội thất mới xuất hiện trong vài năm gần đây. Tuy tuổi đời không lớn như những thương hiệu khác nhưng thương hiệu nội thất này đã thực sự chinh phục được khách hàng bằng mẫu mã sản phẩm vượt trội hơn hẳn, đặc biệt chất lượng và giá thành lại luôn tương xứng với nhau.
Đối với tập khách hàng tầm trung, ưa chuộng những dòng nội thất hiện đại, trẻ trung, giá tốt thì 190 lại là thương hiệu nội thất lâu đời. Thiết kế tiện dụng, mang phong cách trẻ trung, giá cả lại vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người, nội thất 190 vẫn luôn khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường nội thất đầy khốc liệt.

2Tủ tài liệu làm băng chất liệu gì bền đẹp



Tủ tài liệu TG-16-00

Thường thì các loại tủ gỗ đựng tài liệu và tủ tài liệu sắt là thông dụng nhất, được sử dụng phổ biến trong các văn phòng công sở. Mỗi một chất liệu lại có những ưu nhược điểm riêng. Tủ sắt thì thường bị gỉ khi gặp nước còn tủ gỗ tuy đẹp nhưng lại dễ bị mối mọt và giá thành cao hơn. Vì thế tùy theo mục đích sử dụng, điều kiện văn phòng mà bạn có thể chọn lựa tủ tài liệu có chất liệu phù hợp.

3Chọn tủ tài liệu theo công năng sử dụng

Có thể bạn ưng ý một chiếc tủ có thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tính năng sử dụng nhưng bạn cũng nên lưu ý lựa chọn tủ tài liệu phù hợp với không gian văn phòng. Không nhất thiết một chiếc tủ đắt tiền đã thích hợp với văn phòng doanh nghiệp của bạn khi nó chiếm diện tích quá lớn khiến cho mọi hoạt động công việc của bạn bị giảm đi tính linh hoạt. Một chiếc tủ tài liệu với chất liệu tốt, kích thước vừa phải, thiết kế hiện đại, giá cả tầm trung sẽ phù hợp với hầu hết mọi văn phòng.


Tủ tài liệu văn phòng gỗ TG-12-00

4Chọn mua tủ tài liệu văn phòng theo giá thành


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán tủ tài liệu văn phòng, cửa hàng nhỏ lẻ có, đại lý phân phối có,... Mỗi nơi trưng bày rất nhiều sản phẩm với vô vàn chủng loại, mẫu mã khiến bạn dễ dàng bị lạc vào trong đó. Vậy mua tủ tài liệu văn phòng giá rẻ ở đâu? Để mua được một chiếc tủ tài liệu bền đẹp, giá tốt nhất, bạn hãy tìm đến một thương hiệu uy tín chuyên phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng. Ở đó bạn được tư vấn những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm, được mua sản phẩm chính hãng với giá cả cực kỳ phải chăng mà không bị đội giá khi mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ nhập bán lại sản phẩm của họ. Hãy là người tiêu dùng thông thái.
Xem thêm: Cách chọn giường gấp văn phòng để có được một giấc ngủ trưa ngon

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét