Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 19:42
Ghế gấp của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với nhiều kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng, phù hợp với rất nhiều không gian từ văn phòng đến gia đình. Với sự đa năng đó, bạn có thể mang lại sự tiện nghi cũng như tinh tế cho những không gian của mình.
Ghế gấp inox đang được rất nhiều văn phòng làm việc chọn lựa sử dụng, bởi thiết kế đơn giản mà hiện đại, gọn gàng, ghế gấp là sự lựa chọn số một đối với các văn phòng có không gian vừa và nhỏ. Ghế gấp Xuân Hòa đang rất được ưa chuộng trên thị trường nội thất hiện nay, vậy điều gì khiến ghế gấp lại có sức hút đến vậy.


Ghế gấp GS-22-00
 
Ghế gấp inox Xuân Hòa được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Chân ghế được gia công từ chất liệu ống thép chuẩn tạo nên độ bền và chắc chắn. Lớp mạ inox tạo độ sáng bóng và chống han rỉ hiệu quả cho ghế. Ống thép được thiết kế dày dặn, chắc chắn, đảm bảo các vùng gấp khúc của ghế không bị gãy và làm cho chiếc ghế thanh thoát hơn. Phần mặt ngồi và tựa ghế gấp được làm từ chất liệu PVC bọc nỉ, da hoặc sản xuất trực tiếp từ nhựa bóng cao cấp.


Ghế gấp GS-23-00
 
Sản phẩm được thiết kế cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ, rất tiện dụng cho việc sắp xếp và di chuyển sản phẩm từ vị trí này sang vị trí khác. Ngoài ra, ưu điểm nổi trội của sản phẩm ghế gấp Xuân Hòa là giá thành rất hợp lý. Có thể nói đây là sản phẩm nội thất văn phòng có giá rẻ nhất mà lại rất tiện dụng cho các doanh nghiệp, công ty. Không những vậy, ghế gấp Xuân Hòa còn được sử dụng kết hợp với bàn ăn chân gấp để tạo thành bộ bàn ghế phòng ăn hiện đại, có thể xếp gọn gàng phù hợp với nhiều không gian phòng ăn khác nhau.





Ghế gấp GS-01-00 được sử dụng phổ biến
 
Ghế chân gấp là sản phẩm được sản xuất gần đây cùng với sự cải tiến của công nghệ cao mà hiện nay những mẫu thiết kế ghế gấp rất phong phú và đa dạng, kiểu dáng sang trọng phù hợp với thị hiếu của đa số người tiêu dùng. Tuy nhiên, những sản phẩm ghế gấp kém chất lượng mà giá thành không hợp lý vẫn được bày bán rất nhiều trên thị trường nội thất. Để xóa đi nỗi lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng hãy đến với nội thất Xuân Hòa. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn về sản phẩm ghế gấp cũng như nhiều sản phẩm nội thất khác sao cho màu sắc cũng như kiểu dáng phù hợp với không gian của bạn nhất.

Xem thêm: Cách chọn bàn ăn gấp gọn sao cho tiết kiệm không gian nhất
Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét