Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37

Nói về lợi thế, không thể phủ nhận những điều sau đây mà bàn gỗ chân sắt đem tới:

1

Phù hợp với xu hướng đổi mới của thiết kế nội thất



Dự định năm 2017 sẽ là năm lên ngôi của đồ nội thất bằng kim loại. Người ta cho rằng dùng đồ nội thất kim loại có thể làm tôn vinh sự thành công, quyền lực và hùng mạnh của các doanh nghiệp hay cá nhân. Bàn gỗ chân sắt cũng dễ dàng kết hợp với các vật liệu hiện đại như gỗ hoặc kính cung cấp thay thế tốt nhất cho một môi trường làm việc vốn có tính cứng nhắc cao. Khi đồ nội thất gia đình đồng loạt đi theo xu hướng kim loại hóa thì sự đồng hành của các đồ
bàn ghế văn phòng cũng như sự cần thiết phải thay đổi. Phổ biến trong văn phòng ngày nay, bạn sẽ thấy khá nhiều sự xuất hiện của mẫu bàn làm việc chân sắt Xuân Hòa.

Bàm làm việc chân sắt Xuân Hòa là xu hướng mới

Thêm một điểm cộng cho bàn gỗ chân sắt chính là kiểu dáng ngày càng được làm mới đầy cá tính. Những chiếc chân không dừng lại trong một hình dạng hình trụ thẳng, đơn điệu mà đã được cách điệu rất nhiều dòng khác nhau. Ví dụ chân choãi, chân nghiêng, chân uốn để tạo ra sự mới mẻ cho không gian. Với rất nhiều các văn phòng lãnh đạo, sự ăn ý của kiểu bàn gỗ chân sắt thực sự mang đến điểm nhấn đấy lý tưởng cho quyền lực của người người đứng đầu.

2

Dễ dàng sắp đặt không gian văn phòng


Với chất liệu tuyệt vời kiên cố, những mẫu bàn ghế được làm bằng vật liệu này dễ dàng di chuyển xung quanh mà không lo lắng rằng sẽ làm lung lay phần chân. Đặc biệt, nhờ vào điểm kết nối như đinh vít, chốt an toàn dễ dàng tháo rời thuận tiện khi bạn muốn thay đổi không gian hoặc di chuyển địa điểm văn phòng. Nhiều các mẫu bàn hiện đại được còn gắn kém nút nhựa bảo vệ sàn nhà hoặc di chuyển bánh xe làm cho không gian hoàn toàn thay đổi dễ dàng.
Nếu bạn nói về kiểu dáng, so với các hình thức cổ điển bàn gỗ chân chân sắt kín nó mang lại cho không gian thông thoáng, gọn nhẹ.


Bàn gỗ chân sắt bền bỉ cùng thời gian

Chân của bàn làm việc Xuân Hòa vẫn đảm bảo được độ chắc chắn dù chỉ gắn những thanh sắt có dáng mảnh. Đây là lý do tại sao nhiều văn phòng chật hẹp thường sử dụng mẫu bàn này này để có thể tận dụng được hết tất cả các diện tích. Sử dụng bàn gỗ chân sắtthông thoáng phần chân cũng là một điểm cộng trong phong thủy để điều hòa luồng khí tốt, đem lại sự thịnh vượng cho doanh nghiệp.

3

Bền bỉ theo thời gian

Chất liệu khung chân làm bằng sắt sơn tĩnh điện giống như đối với trường ghế cao cấp. Bàn gỗ chân sắt có độ bền bỉ riêng và khi được sơn tĩnh điện bên ngoài tạo thẩm mỹ đẹp mắt. Bàn ghế sắt chân có khả năng chống ăn mòn, mối mọt, không bị han gỉ. Nếu so với bàn chân gỗ thì chân sắt ưu việt hơn nhiều. Đặc biệt hơn, sau một thời gian dài sử dụng, những chiếc bàn này cũng sẽ không bị cũ đi và giữ được cảnh quan chung cho nơi làm việc của bạn.

4

Giá thành phải chăng


Bàn làm việc chân sắt đa dạng phong phú

Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn gỗ chân sắt của Xuân Hòa sẽ thấy những mức giá chung là tương đối mềm. Chỉ có khoảng 2 triệu là hoàn toàn có thể mua thêm bàn chất lượng tốt cho văn phòng nói chung hoặc phòng lãnh đạo nói riêng. So với các mẫu chân bàn gỗ tiết kiệm nhiều chất sắt. Ngoài ra, tính về độ bền thì bàn ghế chân sắt giảm thiểu tối đa các sự cố phải thay mới hay sửa chữa. Do đó, không cần lo lắng đến kinh phí phát sinh.

Xem thêm: Những điều thú vị về bàn ghế phòng ăn bạn nên biết

Bàn gỗ chân sắt là một sự thay đổi tất yếu trong quá trình "tiến hóa" của các đồ nội thất văn phòng. Các ưu điểm về kiểu dáng, độ bền và tương xứng trong thiết kế như trên đã làm cho dòng sản phẩm này thực sự ghi được trong hiện tại và tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét