Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:57
 Giá tủ tài liệu văn phòng mức thấp

Với những văn phòng mới mở, không có nguồn vốn đầu tư lớn, các bạn có thể chọn mức giá tủ tài liệu văn phòng thấp. Độ khoảng mức tiền phải chi thường dao động từ 1,000,000 VNĐ đến 1,500,000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT). Tuy nhiên cũng chính vì mức giá bạn bỏ ra, kích thước cho các loại tủ đựng tài liệu này thường không lớn.

Giá tủ tài liệu văn phòng mức vừa
 
Những văn phòng làm việc chung của nhiều nhân viên công sở như phòng hành chính, phòng nhân sự… cần chất nhiều hồ sơ có thể chọn các loại tủ đựng tài liệu với kích thước vừa và lớn. Mức giá tủ tài liệu văn phòng của Xuân Hòa đưa đến tay khách hàng thường dao động từ 1,500,000 VNĐ đến 2,500,000 VNĐ (đã bao gồm thuế VAT). Các loại tủ này thường nhiều khoang và ngăn hơn dòng tủ với mức giá thấp hơn ở trên.

Giá tủ tài liệu văn phòng mức cao
 
Văn phòng dành cho các nhà lãnh đạo như trưởng phòng, giám đốc… luôn yêu cầu các sản phẩm nội thất văn phòng có độ thẩm mỹ cao. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Xuân Hòa mang đến các sản phẩm tủ đựng tài liệu chất lượng cao và mẫu mã đẹp. Vì vậy, giá tủ tài liệu văn phòng cho các trường hợp này cũng tương đối. Mức giá đã bao gồm thuế VAT thường rơi vào khoảng từ 2,500,000 VNĐ đến hơn 4,000,000 VNĐ.

Xem thêm: Một số mẫu bàn ghế học sinh Xuân Hòa bạn nên xem qua

Với phương châm “danh dự là uy tín”, Xuân Hòa đảm bảo mang đến những sản phẩm nội thất và cụ thể là tủ tài liệu văn phòng tốt nhất với chất liệu đa dạng và mẫu mã phong phú cho bạn lựa chọn từ tủ gỗ, tủ sắt. Là một trong những đại lý phân phối sản phẩm chính hãng lớn nhất toàn quốc, xuanhoa.net.vn đảm bảo đưa đến cho khách hàng những mức giá cạnh tranh nhất. Bạn có thể liên hệ tổng đài: 04 33676688  hay hotline: 0982 299076 để biết thêm thông tin chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét