Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 20:37
Tủ sắt văn phòng giá rẻ được biết đến như một người bạn thân thiết không thể thiếu trong mỗi văn phòng của doanh nghiệp, công ty. Vậy tủ sắt văn phòng có những ưu điểm gì mà được ưa chuộng nhiều như vậy. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm nhiều kinh nghiệm chọn mua tủ văn phòng.

1Chất liệu, cấu tạo tủ sắt văn phòng Xuân Hòa

Tủ sắt văn phòng được làm bằng thép tấm trải qua nhiều công đoạn xử lý và phun sơn tĩnh điện toàn bộ bề mặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại hoàn toàn tự động. Lớp sơn tĩnh điện dày, bám chắc vào bề mặt tấm thép giúp sản phẩm tránh được tác động của quá trình oxy hóa khử - là nguyên nhân chính gây ra hoen gỉ ở kim loại. Với chất liệu thép tấm sau khi trải qua quy trình xử lý bề mặt sẽ được phun sơn tĩnh điện có độ bám dính cao, giúp tủ không phải chịu sự tác động của quá trình ăn mòn kim loại. Vì vậy, tủ sắt văn phòng có thời gian sử dụng lâu dài mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ với độ sáng bóng cao.


Tủ sắt văn phòng CA-1A-LG
 
Với chất liệu sắt có bề mặt nhẵn nhụi, tủ tài liệu văn phòng Xuân Hòa rất dễ dàng cho bạn trong quá trình lau dọn. Bạn chỉ cần một chiếc khăn ẩm là mọi vết bẩn cứng đầu đều được đánh bay hoàn toàn. Ngoài ra, với thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm như ở nước ta, việc bị mối mọt tấn công, ẩm mốc là điều khó tránh khỏi ở các dòng tủ gỗ nếu không biết bảo quản đúng cách. Tủ sắt văn phòng của công ty  Xuân Hòa ra đời đã giải quyết được những vấn đề trên và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp khi quyết định mua sắm tủ văn phòng.

XEM NGAYNhững lưu ý khi chọn tủ file Xuân Hòa

2Tủ sắt văn phòng giúp công việc thuận lợi


Tủ sắt văn phòng LK-18N-03 tính ứng dụng cao

Trong các văn phòng, công sở, những giấy tờ, tài liệu, hồ sơ…cần lưu trữ là rất nhiều, nếu không được sắp xếp gọn gàng, hợp lý thì lúc cần tìm sẽ khiến bạn khó khăn và mất nhiều thời gian. Chính vì vậy, tủ file Xuân Hòa ra đời và trở thành một giải pháp hữu hiệu khiến công việc của bạn trở nên khoa học và đạt năng suất cao hơn. Dù văn phòng của bạn có lớn hay nhỏ thì cũng nên sắm cho mình một sản phẩm tủ văn phòng để thuận lợi hơn trong công việc bạn nhé.

3Tủ sắt văn phòng đa dạng mẫu mã

Nội thất Xuân Hòa có đa dạng mẫu tủ sắt văn phòng cho bạn lựa chọn

Nhằm mang lại sự lựa chọn phong phú và giúp người tiêu dùng chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất, nội thất Xuân Hòa cùng đội ngũ thiết kế đã cho ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, kích thước khác nhau. Có rất nhiều loại tủ sắt văn phòng giá rẻ với mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Tủ có dáng nằm ngang hay đứng, vì vậy tùy thuộc vào diện tích không gian cũng như nhu cầu sử dụng để chọn cho văn phòng sản phẩm phù hợp nhất.

4Sử dụng tủ sắt văn phòng đúng cách

Tủ sắt văn phòng được dùng nhằm mục đích khiến cho việc cất giữ, lưu trữ tài liệu trở nên dễ dàng, khoa học, an toàn hơn, vì thế, bạn hãy sử dụng đúng cách và tận dụng tối đa tính năng của nó. Với những tài liệu không quá quan trọng và thường được dùng đến, để tránh việc phải tìm kiếm hàng ngày, bạn nên để chúng ở những ngăn có kính, dễ dàng nhìn thấy. Còn với những tài liệu đặc biệt quan trọng thì bạn nên để chúng vào ngăn có khóa, khóa lại cẩn thận khi không dùng đến. Để tạo sự tươi mới, giúp văn phòng trở nên sinh động hơn, bạn có thể tận dụng những khoảng trống không dùng đến trong tủ để chứa các vật trang trí nhỏ.


Tủ sắt CA-5A-LG
 
Tủ sắt Xuân Hòa có giá thành rẻ hơn những dòng tủ của các thương hiệu khác hiện có trên thị trường với cùng mẫu mã và chất lượng. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tự động nên giảm được đáng kể sức lao động của con người từ đó mà tiết kiệm được khoản lớn chi phí sản xuất làm giá thành sản phẩm được hạ xuống. Với giá thành như vậy bạn dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm tủ tài liệu văn phòng phù hợp với túi tiền và không gian phòng làm việc của mình.
Xem thêm: Mách bạn địa chỉ bán tủ quần áo giá rẻ đảm bảo chất lượng

Khách hàng quan tâm có thể liên hệ ngay 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét