Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 22:12
Có thể nói, ghế gấp Xuân Hòa là chiếc ghế quen thuộc với rất nhiều người. Ghế gấp được sử dụng trong các phòng ăn gia đình, phòng làm việc tại nhà, phòng học, phòng trọ của học sinh, sinh viên, ghế gấp trong các văn phòng. Ghế gấp được nhiều người sử dụng, nhưng thiết kế dòng ghế này, xuanhoa.net.vn đã sử dụng những chất liệu khác nhau cho một thiết kế, tạo nên nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
 

Cách chia theo chất liệu này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích phù hợp với nhu cầu, mức sử dụng của mình hơn. Ghế gấp Xuân Hòa chính vì vậy mà có thể nhanh chóng phổ biến trên thị trường, được người tiêu dùng tìm mua rất nhiều.

3 sự lựa chọn cho khách hàng
+ Ghế gấp chân sơn: Ghế gấp chân sơn có mã bắt đầu là GS. Ghế chân sơn có giá thành rẻ nhất trong 3 loại ghế. Ghế gấp chân sơn thường được sử dụng cho nhu cầu ở mức trung bình hay thấp. Không cần phải di chuyển nhiều. Mẫu ghế thường được sử dụng trong gia đình kết hợp với bàn chân sắt làm bàn ghế làm việc tại nhà.

+ Ghế gấp chân mạ: Ghế gấp Xuân Hòa chân mạ có độ bền khá cao. Mẫu ghế thường được sử dụng cho nhu cầu tầm trung, có thể cần di chuyển vị trí thường xuyên hơn. Đây là mẫu ghế được dùng nhiều trong các văn phòng làm việc khi kết hợp với các mẫu bàn làm việc thông thường.

+ Ghế gấp chân inox: Ghế chân inox có độ bền cao nhất, chân ghế chắc chắn, không gỉ, không bị ăn mòn. Chính vì vậy các phòng học, phòng đào tạo hay các hội trường sử dụng rất nhiều ghế gấp chân inox. Loại ghế chân inox dù phải di chuyển nhiều cũng không hề ảnh hưởng tới sản phẩm.

Như vậy, bằng cách phân chia chất liệu này, đơn vị sử dụng cũng như người tiêu dùng mua lẻ rất dễ chọn mẫu phù hợp cho mình. Đồng thời giúp người tiêu dùng và đơn vị sử dụng tiết kiệm được chi phí tiêu dùng, chi phí đầu tư nội thất hơn.

Một số ưu điểm khác của ghế gấp Xuân Hòa:
+ Thiết kế nhỏ gọn, thông minh: Cái tên ghế gấp đã nói lên rất nhiều tính năng của dòng ghế. Ghế gấp gọn, dễ gấp lại, nhẹ và thanh thoát giúp người dùng dễ dàng cất gọn, tối ưu không gian sử dụng. Đồng thời, các hội trường có thể điều chỉnh được lượng ghế ngồi trong căn phòng dễ dàng.

+ Mẫu mã đa dạng: Ghế gấp Xuân Hòa có đầy đủ mẫu tựa lưng trung và tựa lưng cao, màu sắc, kiểu dáng phong phú, độc đáo. Ưu điểm này khiến dòng ghế được sử dụng linh hoạt, từ các hội trường tới tiệm café, từ văn phòng tới gia đình, từ phòng học đến quán ăn.

Xem thêm: Những lựa chọn tuyệt vời với bàn gỗ làm việc

Một dòng sản phẩm có thể tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường cần nhiều yếu tố khác nhau. Ghế gấp Xuân Hòa đã xây dựng được niềm tin của khách hàng nhờ đa dạng sự lựa chọn cho người sử dụng. Cũng nhờ ưu điểm này mà độ lan rộng, phổ biến của sản phẩm ngày càng tăng lên.

Khách hàng quan tâm hoặc muốn đặt mua sản phẩm Ghế gấp của nội thất Xuân Hòa vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét