Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 19:42
Giá phơi đồ được thiết kế để giúp công việc phơi quần áo trở nên nhẹ nhàng, không những vậy giá phơi đồ còn giúp tiết kiệm diện tích, làm đẹp không gian sử dụng của gia đình bạn. Để giữ được giá phơi quần áo của gia đình luôn bền đẹp như mới thì việc vệ sinh, bảo dưỡng giá phơi thường xuyên là điều quan trọng hàng đầu.

1Ưu điểm của giá phơi đồ Xuân Hòa

Giá phơi quần áo của nội thất Xuân Hòa được thiết kế với nhiều ưu điểm phù hợp với không gian đại đa số gia đình Việt hiện nay.


Giá phơi đồ ZA-09-01

 
+ Thiết kế chắc chắn giúp nâng cao tuổi thọ của giá phơi đồ.
+ Giá phơi có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với chiều cao người sử dụng.
+ Giá thành rẻ nhất trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại.
+ Có thể dùng được ở cả trong nhà, ban công và ngoài trời.
+ Có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, có thể dễ dàng di chuyển.
Với giá phơi quần áo, bạn có thể sử dụng kết với giá treo và tủ đựng quần áo của Xuân Hòa để tạo nên một bộ sản phẩm hoàn hảo. Bộ sản phẩm này chính là cứu cánh tuyệt vời cho mùa mưa bão của bạn.

2Chú ý tải trọng cho phép của giá phơi đồ inox



Nên chú ý tới trọng tải cho phép của giá phơi quần áo
Không được phơi vượt quá trọng tải cho phép. Tùy vào mỗi loại sử dụng, bạn cần tìm hiểu kỹ các kĩ thuật thông số để sử dụng cho đúng. Việc phơi quá nhiều đồ nặng sẽ có thể khiến thanh phơi bị cong, võng xuống hoặc gãy gây hỏng  cây phơi đồ.

3Vệ sinh bảo dưỡng giá phơi đồ định kỳ

Việc vệ sinh và bảo dưỡng giá phơi quần áo inox đúng cách đóng vai trò quan trọng quyết định đến độ bền, tuổi thọ của sản phẩm. Nếu bất kì một bộ phận nào trên giá phơi quần áo bị hỏng thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng của cả giá  phơi. Vì vậy công việc vệ sinh giá phơi là điều cần thiết giúp giá phơi quần áo luôn hoạt động êm ái và giữ được độ bền đẹp.


Giá phơi đồ ZA-03-00
 
Khi giá phơi đồ inox của gia đình bạn đã sử dụng được một thời gian sẽ xuất hiện nhiều bụi bẩn, gỉ sét bám vào và lúc phơi đồ quần áo sẽ bị lấm bẩn và bị ố khó giặt sạch. Vì thế việc vệ sinh giá phơi sẽ giúp bạn tránh được những mối lo đó. Chỉ cần với một tấm vải ẩm lau sạch sẽ toàn bộ giá phơi đồ thì chúng đã trở nên sáng bóng như mới mua ngay rồi. Đồng thời việc này sẽ giúp cho giá phơi hoạt động nhẹ nhàng và kéo dài thời gian sử dụng hơn. Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý tới bánh xe của giá phơi để giúp bánh xe hoạt động được trơn tru nhất.
Xem thêm: Cách chọn cầu là quần áo tiện nghi và an toàn



Giá phơi đồ ZA-02-01

 
Không chỉ giúp giá phơi kéo dài được tuổi thọ việc vệ sinh, bảo dưỡng giàn phơi còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn và tạo không gian thoáng mát dễ chịu. Bất kỳ vật dụng gì khi tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài đều nhanh chóng mất đi vẻ đẹp ban đầu của chúng đúng không nào và giá phơi thông minh cũng vậy, vì thế bạn hãy thường xuyên vệ sinh giàn phơi để chúng luôn bền đẹp như mới bạn nhé.
Xem thêm: Xuân Hòa chuyên bán bàn ghế văn phòng hiện đại, sang trọng

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét