Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:01
Những mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng bán chạy nhất
Tủ TG-16-00:  Đây là  một trong những mẫu tủ sang trọng và có chất lượng tốt nhất hiện nay. Tủ có màu trắng thanh lịch, phảng phất nét kiêu kì, đài các. Sản phẩm được thiết kế với 3 buồng sao cho diện tích sử dụng được lớn hơn, có thể sử dụng cho văn phòng đông người.

Bên trái tủ có hai cánh kính nên cực kì thuận tiện cho việc tìm kiếm tài liệu. Khi bạn muốn cất tài liệu hay vật dụng quan trọng thì hãy sử dụng để hai cánh gỗ có khóa phía dưới. Đặc biệt, khoang bên phải có ngăn kéo, giúp chúng ta có thêm một nơi để cất tài liệu được khoa học hơn.





 

Tủ gỗ TG-11-00: Nếu bạn yêu thích sự thoáng đãng và mong muốn văn phòng mình luôn được như  vậy thì nên sử dụng loại tủ này. Tủ có cánh cửa khoang trên làm từ kính nên cho cảm giác phòng ốc rộng rãi hơn. Khoang dưới là cửa gỗ kín có khóa, đây là nơi cho bạn chưa những tài liệu quan trọng hơn.

Sản phẩm có màu ghi bắt mắt, tạo cảm giác sang trọng cho nơi làm việc. Cùng với đó, chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lí cho sản phẩm tuổi thọ kéo dài và không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

TGD-01-00 PU: Đây là sản phẩm được giới văn phòng ưa chuộng, nhất là đối với phòng giám đốc. Tủ có kích thước nhỏ gọn nên rất  phù hợp với nhưng nơi bị hạn chế về diện tích. Cả phần cánh đặc và cánh kính đều có khóa để giữ tài liệu an toàn hơn.


 


Bí quyết chọn mẫu tủ tài liệu hồ sơ văn phòng
- Chọn tủ có kích thước phù hợp với diện tích phòng.

- Khi đứng trước một sản phẩm, bạn nên xem xét nó có đáp ứng được nhu cầu của mình và đồng nghiệp hay không.

- Màu sắc và kiểu dáng tủ phải hài hòa với màu sắc, kiểu dáng, kích thước của những nội thất khác.

- Nên chọn tủ có khóa nếu tài liệu của bạn quan trọng.

- Có dòng tủ dành riêng cho phòng giám đốc và bạn nên tham khảo.

- Nên đồng bộ bàn ghế với tủ văn phòng để nơi làm việc chuyên nghiệp hơn.

Nội thất Xuân Hòa xin giới thiệu thêm một số dòng tủ khác như tủ sắt Xuân Hòa, tủ tài liệu, tủ văn phòng...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét