Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 00:59


Là thương hiệu nội thất nổi tiếng nhưng ít ai biết, lúc đầu Hòa Phát chỉ chuyên phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu. Sau một thời gian, bằng đam mê và kinh nghiệm, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất các sản phẩm nội thất, trong đó tiêu biểu là dòng sản phẩm cho văn phòng, gia đình mà không thể không kể đến bàn ghế Hòa Phát ghế văn phòng Hòa Phát.

 Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội - Nội Thất Vàng thiết kế và thi công nội thất văn phòng BridgeStone

Đại lý Bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội - Nội Thất Vàng là một trong những đơn vị đầu tiên phân phối các sản phẩm nội thất Hòa Phát tới người tiêu dùng với giá tốt nhất. Hiện, công ty đang sở hữu website www.hoaphatmienbac.com – nơi cung cấp các thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về các sản phẩm Hòa Phát. Đặc biệt, người tiêu dùng hoàn toàn có thể đặt mua online sau khi đã xem các bài viết mô tả và hình ảnh chân thực của sản phẩm khi ngồi ngay tại nhà hay trong văn phòng.

  Đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội - Nội Thất Vàng thiết kế và thi công nội thất ngân hàng Vietinbank

Đại lý luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng từ trả lời online, trả lời qua điện thoại hay tư vấn trực tiếp và vận chuyển, lắp đặt sản phẩm ngay tại địa điểm khách hàng yêu cầu.

   Đại lý bàn ghế Hòa Phát - Nội Thất Vàng tại Hà Nội thiết kế và thi công nội thất hội trường ĐH KTQD

Hiện, Đại lý đang cung cấp các mặt hàng bàn ghế sau: bàn ghế văn phòng, bàn ghế hội trường, bàn ghế trường học, bàn ghế ăn gia đình, bàn ghế quầy bar, bàn ghế ăn công nghiệp, bàn ghế khách sạn, bàn ghế café, bàn ghế gỗ tự nhiên, ghế văn phòng…

 Đại lý bàn ghế Hòa Phát - Nội Thất Vàng tại Hà Nội thiết kế và thi công nội thất phòng tiếp khách Ban Chỉ huy Quân sự

Ngoài ra, Đại lý Bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội còn có dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công theo yêu cầu của khách hàng với phong cách sang trọng, hiện đại.

Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần Nội Thất Vàng
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076



0 nhận xét:

Đăng nhận xét