Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:03
Két sắt không còn là vật dụng xa lạ hiện nay. Với những ưu việt lớn và độ bảo mật cao trong sản phẩm của Hòa Phát, ngày càng có nhiều người chọn dùng két sắt Hòa Phát.

Két sắt Hòa Phát đảm bảo an toàn: két sắt được thiết với dạng khóa chìa và khóa mã, chống cháy, có chức năng khóa tự động để đảm bảo các hình thức phá khóa.
Một trong những sản phẩm két sắt của Hòa Phát
Két sắt Hòa Phát có cả mẫu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt trong các hộc và tủ phụ trong văn phòng hay tại nhà. Các thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho việc xếp gọn và kín. Sử dụng cho những tài liệu quan trọng. Sự đa dạng trong mẫu mã này là lý do khách hàng lựa chọn sử dụng két Hòa Phát.

Két sắt mini có thể đặt trong hộc tủ
Nội thất Hòa Phát được tin dùng đã từ rất lâu, không chỉ các sản phẩm két Hòa Phát mà cả các sản  phẩm khác như: bàn ghế văn phòng, bàn ghế học sinh Hòa Phát, bàn ghế công cộng... Chính vì vậy, thương hiệu Hòa Phát đã có uy tín, bạn hoàn toàn an tâm để chọn két sắt do Hòa Phát cung cấp.

Két sắt trong văn phòng
Loại két sắt điện tử. Két sắt điện tử là loại két dùng các con số để mã hóa giúp bảo mật két sắt. Két sắt khóa điện tử không cần dùng đến chìa khóa như khóa cơ hay bảo mật vơi vân tay như két sắt vân tay.  Két sắt điện tử được bảo mật rất đơn giản bằng cách tạo tài khoản với mật khẩu và tên đăng nhập riêng. 

Két sắt có thể sử dụng trong cả gia đình và văn phòng, các quầy giao dịch khách hàng. Tiện lợi và bảo mật. Đa dạng và nhiều cấp độ bảo mật. Hòa Phát thiết kế các mẫu rất đa dạng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét