Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:02
Tủ gỗ sơn PU cao cấp bền đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng giám đốc.

Các sản phẩm đồ gỗ Nội thất Hòa Phát

Hiện nay trên thị trường rất nhiều loại tủ tài liệu khác nhau được sử dụng trong văn phòng các doanh nghiệp. Khi chọn tủ đặt trong phòng giám đốc, doanh nghiệp cần có  những kiến thức nhất định để chọn được chiếc tủ ưng ý, đảm bảo vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa bền và phù hợp với không gian văn phòng. Tủ giám đốc sơn PU DC2000H9 là một sản phẩm của Nội thất Hòa Phát có những tính năng nổi trội sẽ giúp doanh nghiệp có một căn phòng giám đốc như ý.

Tủ giám đốc sơn PU DC2000H9 Nội thất Hòa Phát
Tủ giám đốc sơn PU DC2000H9

Tại sao tủ gỗ sơn PU lại rất được ưa chuộng hiện nay?

* Chất liệu sơn PU cao cấp, bền đẹp: sơ PU là một loại Polymer có thành phần là chất kết dinh và chất đóng rắn, có tác dụng bảo vệ lớp gỗ, tạo độ bóng, chống mỗi mọt hiệu quả, chống trầy xước. Màu sơn bền, đẹp, hài hòa với các sản phẩm đồ gỗ khác trong văn phòng.

* Mẫu thiết kế tủ giám đốc DC2000H9 có thiết kế chia thành bốn buồng, hai buồng ở giữa nhô về phía trước, bên trên là hai kính mở, bên dưới là hai cánh gỗ, hai buồng hai bên là hai cánh gỗ mở, chia không gian tủ, thích hợp cho việc ngăn chia các tài liệu khác nhau.

* Kích thước tủ vừa phải, thích hợp với căn phòng cần tối ưu diện tích sử dụng: Rộng 1850, sâu 460, cao 2000

* Đây là sản phẩm có giá thành ưu đãi trên thị trường hiện nay.

Xem thêm về sản phẩm tủ giám đốc sơn PU DC2000H9

Tủ gỗ DC2000H9 trong thiết kế nội thất phòng giám đốc: Với thiết kế rất gọn và tối ưu, tủ gỗ DC2000H9 có thể được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng giám đốc. Nếu căn phòng không có nhiều diện tích thì chiếc tủ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tiết kiệm diện tích bài trí. Đảm bảo tài liệu được sắp xếp gọn gàng, khoa học.

Vị trí đặt tủ
Đặt tủ sau bàn làm việc giám đốc

Đặt tủ phía sau bàn giám đốc là cách đặt phổ biến nhất hiện nay. Cách đặt này phù hợp với cả văn phòng có diện tích lớn và văn phòng có diện tích nhỏ hơn. Chiếc tủ cũng có thể đặt bên cạnh bàn giám đốc vẫn tạo nên không gian sang trọng và hài hòa cho căn phòng.

Cách đặt tủ bên cạnh bàn giám đốc
Đặt tủ bên cạnh bàn giám đốc
Các sản phẩm Tủ gỗ sơn PU Nội thất Hòa Phát

Hiện nay Nội Thất vàng đang phân phối sản phẩm tủ gỗ PU DC2000H9 tới các doanh nghiệp. Với lợi thế cung cấp sản phẩm chuẩn, bền đẹp, vận chuyển và lắp đặt nhanh chóng, giá thành ưu đãi nhất thị trường, Nội Thất Vàng đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng khi phân phối sản phẩm này.

Công ty Nội Thất Vàng - Đơn vị chuyên phân phối bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu giấy
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982 299 076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét