Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:35
Đồ nội thất cao cấp thể hiện vị thế của người dùng. Chiếc ghế giám đốc cao cấp sẽ cho thấy sự quyền lực của vị giám đốc và độ chuyên nghiệp của công ty.

Tất cả những mặt hàng cao cấp, từ chiếc ghế giám đốc cao cấp cho tới chiếc bàn làm việc tại nhà cao cấp đều có những điểm chung cho người dùng nhận biết.
Chiếc ghế giám đốc cao cấp
Những đặc điểm của hàng cao cấp:
1. Chất liệu cao cấp: các sản phẩm được làm từ những chất liệu tốt nhất, dây chuyền sản xuất hiện đại cho ra sản phẩm tinh tế, sang trọng. 
2. Thiết kế màu sắc tươi mới: dù là tông màu trầm hay sáng, các sản phẩm cao cấp đều có màu rất rõ ràng, đều màu, có độ nhẵn và bóng. Chiếc tủ tài liệu Newtrend có màu sắc tươi, đều màu, thuộc dòng tủ cao cấp của Hòa Phát sẽ cho bạn thấy rõ điều này.
Tủ tài liệu Newtrend cao cấp Hòa Phát
3. Đặt đâu cũng thấy đẹp: Mặt hàng nội thất cao cấp có sự hài hòa tuyệt vời với không gian căn phòng. Chủ yếu do màu sắc rõ ràng và đều màu, kích thước sản xuất rất chuẩn, các đường nét tinh tế nên khi đặt cùng các nội thất khác đều tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng.
4. Thiết kế sáng tạo, phù hợp với hoàn cảnh và mục đích sử dụng: khi sản xuất ghế giám đốc, sản phẩm phải toát lên vẻ uy nghiêm và quyền lực, nhưng khi thiết kế nội thất cho trẻ em, sản phẩm phải kích thích được sự sáng tạo và hứng thú học tập cho trẻ. Bàn ghế mẫu giáo phải được thiết kế đúng tiêu chuẩn chống cận thị, chống cong cột sống cho trẻ. Chất liệu phải an toàn, thân thiện với sức khỏe.

Bàn ghế trẻ em sáng tạo và màu sắc
Như vậy, dù trong bất cứ sản phẩm nội thất nào, chất liệu sản phẩm luôn cho bạn biết đó có phải sản phẩm cao cấp hay không. Về hình thức bên ngoài, món đồ nội thất cao cấp luôn có đường nét tinh tế, sắc nét, màu sắc rõ ràng, đồng đều, lớp sơn bóng, mịn. Khi lựa chọn đồ nội thất, bạn hãy xem xét thật kỹ và tham khảo người có kinh  nghiệm để chọn được sản phẩm xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét