Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:58
Có bao giờ bạn nghĩ mình sẽ không thể tìm được một chiếc ghế giám đốc giá rẻ? Các gợi ý trong bài sau sẽ giúp bạn thay đổi quan điểm này nhé.

Mặt bằng chung đồ nội thất hiện nay đã chia sẵn ra các mức giá, thấp, trung bình hay cao cấp đều có. Nhưng làm sao để bạn có thể mua được một sản phẩm vừa tốt mà giá thành lại rẻ, bạn hãy tham khảo những lưu ý sau để thấy mình có thể mua được cả ghế giám đốc giá rẻ nhé.
Bạn hoàn toàn có thể mua được ghế giám đốc giá rẻ
1. Mua vào dịp khuyến mãi: Tất nhiên là vào các dịp khuyến mãi đặc biệt trong năm, các hãng nội thất đều có các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sắm. Bạn hãy tận dụng ngay các cơ hội này để mua, sẽ có mức giá hợp lý nhất.
2. Trở thành khách hàng quen,  mua ở hãng tin cậy: với các hãng sản xuất lớn và tin cậy, giá sản phẩm luôn được cân bằng và niêm yết, giá sẽ ưu đãi hơn nhiều khi bạn tới một địa chỉ lạ mua hàng. Mua quen tại một đại lý bạn sẽ được hưởng các chính sách khách hàng thân thiết của hãng. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc. Văn phòng bạn cần rất nhiều sản phẩm, hãy mua quen tại một hãng, giả sử bạn mua thêm chiếc tủ hồ sơ sẽ được ưu đãi hơn.
3. Tham khảo trước khi mua: ví dụ bạn định mua bàn ghế học sinh mẫu giáo, bạn hãy tham khảo trước trên internet các tiêu chuẩn cần thiết cho một bộ bàn, màu sắc nào phù hợp, kích thước nào là chuẩn và tốt cho trẻ, và tất nhiên là tham khảo giá, chất liệu giữa các bên cung cấp. Như vậy, chọn một sản phẩm chính hãng, chất liệu tốt, sử dụng bền cũng là một cách giúp bạn tiết kiệm tiền rồi.

Mua sản phẩm chất lượng cao
4. Sử dụng các nội thất đa năng: Hãy sử dụng các sản phẩm kết hợp đa năng để tiết kiệm chi phí. Ví dụ bạn định mua bàn làm việc và giá sách, hãy chọn mẫu bàn và giá sách thiết kế liền nhau. Chọn tủ đựng tài liệu, hãy chọn mẫu có kết hợp gian treo quần áo. Như vậy sẽ khiến bạn tiết kiệm rất nhiều.

Đó là những cách rất hữu hiệu để bạn tiết kiệm được tiền bạc và mua được món hàng giá rẻ. Bạn hãy kết hợp các cách trên để có mức ưu đãi nhất. Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh và nâng cao kiến thức mua sắm của mình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét