Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 23:46
Các mẫu ghế Hòa Phát rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho tới chức năng sử dụng khiến người xem thấy thích thú và ngạc nhiên.

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu nội thất hàng đầu hiện nay trên thị trường. Ghế Hòa Phát là một mảng nhỏ trong tổng thể các sản phẩm mà Hòa Phát thiết kế, phân phối. Tuy nhiên, xét về số lượng và mẫu mã được thiết kế ra của riêng mặt hàng ghế đã khiến mọi người ngạc nhiên về sự đa dạng của nó.

* Ghế văn phòng: đa dạng, từ ghế giám đốc, ghế xoay, ghế nhựa tới sofa văn phòng. Từ tựa lưng trung tới tựa lưng cao. Màu sắc và chất liệu cũng đa dạng. Mẫu ghế tựa còn thiết kế có thể ngả ra sau để nằm rất thoải mái. Tùy chỉnh độ cao của ghế cho phù hợp với người ngồi.

Ghế văn phòng Hòa Phát
Một trong các mẫu ghế tựa Hòa Phát
* Ghế băng chờ Hòa Phát: Mẫu ghế băng chờ phổ biến là chất liệu nhựa và hợp kim. Tuy nhiên kiểu dáng thiết kế cũng rất đốc đáo và đa màu sắc. Có mẫu còn kết hợp với dạng bàn mini để tiện cho việc viết lách hay đặt đồ trong khi ngồi chờ. Các sản phẩm này ngày càng hoàn thiện để trở nên hữu ích hơn cho người dùng.
Ghế băng chờ Hòa Phát
Ghế băng chờ Hòa Phát
* Sofa karaoke: Khác với sofa phòng khách, sofa karaoke thường được thiết kế với băng ghế dài hơn, đa phần là sofa dạng góc. Màu sắc và chất liệu cũng đa dạng và bắt mắt. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại.

Mẫu sofa Karaoke
Sofa karaoke
Ngoài ra, các sản phẩm nội thất gia đình như sofa phòng khách, ghế sử dụng trong gia đình của Hòa Phát cũng rất đẹp và độc đáo. Khách hàng dễ dàng lựa chọn được những mẫu ghế đẹp và phù hợp nhất cho mục đích sử dụng của mình. Các sản phẩm của Hòa Phát luôn đảm bảo về chất lượng và có chính sách bảo hành tốt, giá cả ưu đãi, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét