Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 01:17
Các loại tủ giám đốc chứa tài liệu sử dụng sơn PU có lớp màu bền đẹp, bóng, tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng giám đốc. 

Tủ giám đốc gỗ Verner DC1350V4 Nội thất Hòa Phát có điểm gì đặc biệt?
Ưu điểm của tủ giám đốc sơn PU DC2000H9 Nội thất Hòa Phát

Ngày nay hầu hết ngành công nghiệp sơn gỗ đều sử dụng sơn PU, do các đặc tính vượt trội của nó so với các loại sơn khác. Như chất lượng cao, tạo cho sản phẩm có sự sang trọng, độ bền với thời gian và độ bền màu rất cao, dễ pha màu để tạo ra những gam màu đa dạng, dễ áp dụng cơ giới hoá và các dây chuyền sơn vào sản xuất công nghiệp.

Chiếc tủ giám đốc DC2000H9 của Nội thất Hòa Phát sử dụng công nghệ sơn PU cho nước sơn rất đẹp và sang trọng.
Tủ giám đốc sơn PU DC2000H9
Tủ giám đốc Hòa Phát sử dụng sơn PU
Sơn PU: Là một loại sơn được chế xuất từ nhựa tổng hợp, có độ bền rất cao, độ che phủ bề mặt rất tốt. Dùng cho các loại gỗ trong nhà và ngoài trời. Sơn PU có độ cứng và độ đàn hồi rất cao, màu sắc và độ bóng rất bền nên thích hợp cho mọi thời tiết. Quy trình sơn PU cho tủ gỗ yêu cầu kỹ thuật cao và cẩn thận trong từng bước thực hiện.

Quy trình sơn PU đồ nội thất:

1. Làm nhẵn bề mặt gỗ bằng giấy nhám, cho tới khi bề mặt mịn nhẵn.
2. Bả bột: Bột bả đưa lên mặt gỗ làm kín các ghim gỗ, có tác dụng để gỗ không thấm nước. Sau khi bột bả khô, chà lại bề mặt bằng giấy nhám để bề mặt gỗ mịn trở lại.
3. Sơn lót lớp 1: sử dụng súng sơn với áp lực hơi 8kg/cm2, góc mở của vòi sơn là 30˚. Sơn qua bề mặt gỗ 3 lượt cho một lần lót là hoàn tất lớp sơn lót đầu tiên.
4. Sơn lót lớp thứ 2: Sau khi lớp sơn thứ nhất khô, dùng giấy nhám nhám lại một lượt cho mịn, sau đó tiếp tục sử dụng súng sơn, sơn 3 lượt qua bề mặt gỗ.

Quy trình sơn PU đồ nội thất
Quy trình sơn PU 

5. Phun màu: Sau 2 tiếng, lớp sơn thứ 2 khô, tiếp tục làm nhẵn bề mặt gỗ bằng giấy nhám và thổi sạch bụi. Phun màu với áp lực hơi 8 kg/cm2, góc mở vòi phun là 60˚, khoảng cách từ vòi phun tới bề mặt gỗ là 50cm. Lớp màu sẽ được phun 2-3 lượt cho 1 lần phun màu.
6. Dặm màu và phun tạo độ bóng: sau khi lớp phun màu khô, dùng nhám lau nhẹ những phần chưa mịn, phhun dặm lại những góc, mặt chưa đều màu để có lớp màu đồng đều. Cuối cùng phun lớp tạo độ bóng lên gỗ. Sau 8-10 giờ, lớp sơn sẽ khô.

Quy trình này được áp dụng cho rất nhiều sản phẩm nội thất Hòa Phát. Cùng tham khảo một vài sản phẩm tủ giám đốc sử dụng công nghệ phun sơn này:
Sản phẩm tủ giám đốc Nội Thất Hòa Phát
Tủ giám đốc sơn PU DC1350H5
Xem thêm các sản phẩm đồ gỗ Hòa Phát

Các sản phẩm tủ giám đốc sử dụng công nghệ sơn PU đều có màu sắc rất đẹp, có độ bóng, tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Tủ gỗ sơn PU còn thân thiện với môi trường, không có mùi, bền màu, chống trầy xước và bị mài màu.

Màu sơn đẹp và bóng
Tủ giám đốc sơn PU màu nâu DC1850H9
Xem thêm các sản phẩm tủ giám đốc Hòa Phát

Với lợi thế thân thiện và an toàn với môi trường, sơn PU ngày càng được sử dụng phổ biến. Các mẫu tủ do Hòa Phát sản xuất cũng ứng dụng nhiều công nghệ sơn này. Cho ra mắt những sản phẩm đẹp, bền, chất lượng cao, tôn lên vẻ sang trọng cho căn phòng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét