Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 21:31
Ghế văn phòng cần mang lại sự thoải mái cho người sử dụng và phù hợp với không gian của căn phòng.

Ghế văn phòng là loại nội thất bắt buộc phải có tại mỗi doanh nghiệp. Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế để doanh nghiệp lựa chọn. Tùy thuộc vào từng mục đích mà doanh nghiệp chọn các mẫu khách nhau. Tuy vậy, với từng phòng ban trong công ty lại có mẫu ghế khác nhau được ưa chuộng.

* Với các văn phòng thông thường dành cho nhân viên: Mẫu ghế được lựa chọn nhiều nhất là ghế bệt tựa lưng. Mẫu ghế này được thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, gọn  nhẹ, dễ di chuyển và xếp gọn. Loại ghế này có nhiều màu sắc khách nhau, do gọn nhẹ nên rất phù hợp với mẫu bàn văn phòng chứa nhiều giấy tờ tài liệu.
Ghế văn phòng Hòa Phát
Loại ghế được sử dụng nhiều tại văn phòng
* Sofa nỉ hiện đại: Sofa thường được chọn cho phòng tiếp khách tại công ty. Sử dụng sofa luôn tạo ra cảm giác sang trọng, lịch sự. Phù hợp với việc đón tiếp khách, tạo cảm giác thoải mái. Chất liệu nỉ ngày nay trở nên phổ biến hơn, bên cạnh cách loại sofa da. Sofa nỉ có nhiều màu sắc hơn nên rất được ưa chuộng.
Sofa nỉ tạo cảm giác thoải mái
Sofa nỉ sử dụng trong văn phòng
* Ghế giám đốc: Ghế sử dụng trong phòng giám đốc thường là ghế da tựa lưng cao cấp. Tạo nên sự sang trọng và quyền lực cho căn phòng. Kết hợp với bàn gỗ là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Ghế da tựa lưng cao cũng có nhiều mẫu sản phẩm khác nhau hiện nay. Tùy thuộc vào sở thích của từng người mà có thể chọn các mẫu khác nhau.

Ghế giám đốc Hòa Phát
Ghế da cao cấp
Đây là các mẫu ghế được sử dụng rất nhiều hiện nay. Tùy thuộc vào mục đích và đối tượng riêng mà doanh nghiệp chọn sử dụng mẫu ghế nào cho phù hợp. Các nhà cung cấp ghế hiện nay đều có những sản phẩm mũi nhọn, chất lượng cao, mẫu mà đẹp cho người tiêu dùng lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét