Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 00:15
Giường sắt hai tầng là loại nội thất đặc trưng của các sinh viên, học sinh nội trú.

Những căn phòng không nhiều diện tích, số lượng sinh viên, học sinh ở một phòng là bốn đến mười người. Những căn phòng dành cho sinh viên nội trú luôn cần mẫu giường sắt hai tầng để tiết kiệm diện tích. Tuy diện tích nhỏ, nhưng việc sử dụng giường sắt khiến cho căn phòng vẫn rộng rãi. Sinh viên có khoảng không gian riêng để học tập. Giường 2 tầng, mỗi tầng là một một dạng giường đơn rất tiện lợi.

Giường sắt cho sinh viên nội trú
Loại nội thất thứ hai thường có ở các khu nội trú là tủ đồ chia ngăn cỡ lớn. Chiếc tủ chia ngăn thường dùng đựng hồ sơ được ứng dụng vào sử dụng, đựng đồ dùng cá nhân cho sinh viên. Mẫu tủ này giống với mẫu tủ hồ sơ Hòa Phát thông thường. Tủ đựng đồ rất gọn và tiện lợi.

Mẫu tủ đựng đồ cỡ lớn dùng trong các khu nội trú
Các mẫu bàn ghế Hòa Phát dành cho sinh viên cũng được sử dụng tại các khu nôi trú. Bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội được cung cấp tới rất nhiều đơn vị phục vụ cho sinh viên, học sinh. Các mẫu bàn ghế, tủ đồ, giường đa phần làm từ chất liệu sắt, bền, gọn và dễ sử dụng.

Bàn sinh viên
Một khu nội trú sinh viên sử dụng những mẫu nội thất đơn giản nhưng rất bền và vẫn tiện nghi. Phục vụ cho việc học tập cho sinh viên tốt nhất. Khi sinh viên đi ở nội trú, sinh viên vừa có thể giao lưu, hòa nhập với bạn bè cùng trường, vừa có không gian trao đổi và học hỏi lẫn nhau. Các mặt hàng nội thất đơn giản và tiện dụng như vậy là giải pháp số 1 cho môi trường sống tập thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét