Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:55
Vách ngăn văn phòng giải quyết được những vướng mắc lớn trong bài toán hạ tầng hiện nay tại các doanh nghiệp.

Các văn phòng hiện nay tại các đô thị mọc lên rất nhiều, nằm tại các tòa nhà lớn. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc thuê nhiều tầng, hay thuê một tòa nhà luôn gặp nhiều khó khăn, nhất là vấn đề chi phí. Chính vì vậy, vấn đề tối ưu diện tích sử dụng, thiết kế ngăn chia văn phòng theo ý muốn và tiết kiệm năng lượng sử dụng luôn được các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. Vách ngăn văn phòng đã ra đời và giải quyết được các vấn đề này cho doanh nghiệp.
Vách ngăn văn phòng
Vách ngăn văn phòng chất liệu gỗ
Vách ngăn văn phòng có ưu điểm gì?

* Ngăn chia văn phòng như ý: Nếu các bức tường vừa khó xây dựng, vừa tốn diện tích, khó thay đổi theo ý muốn thì vách ngăn văn phòng lại gọn nhẹ, dễ dàng phân chia căn phòng theo diện tích mong muốn. Để tối ưu diện tích, có thể sử dụng loại ghế xoay, giá ghế xoay cũng rất vừa phải, giúp tiết kiệm cả chi phí.

* Sử dụng vách ngăn có thể tạo ra các khoảng chung nối liền giữa các căn phòng. điều này cho phép doanh nghiệp dễ dàng lắp chung các hệ thống đèn chiếu sáng, nguồn điện, điều hòa... tiết kiệm được rất nhiều chi phí lắp đặt và năng lượng đèn, điện sử dụng.

* Gọn nhẹ, dễ lắp đặt, dễ di chuyển.

* Tiết kiệm chi phí hơn so với xây dựng bức tường lớn.
Vách ngăn dễ dàng di chuyền
Vách ngăn tạo có không gian chung giữa 2 phòng
Trong những văn phòng sử dụng vách ngăn, doanh nghiệp vẫn có thể thiết kế những văn phòng đón khách, diện tích đủ để bài trí bàn ghế sofa tiếp khách. Vẫn có không gian sang trọng và lịch sự cho văn phòng. Vách ngăn có rất nhiều chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là bằng kính, gỗ, nỉ...

Vách ngăn di động
Vách ngăn có nhiều chất liệu khác nhau
Vách ngăn thực sự là giải pháp hữu ích cho doanh nghiệp hiện nay. Nhất là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn tối ưu diện tích sử dụng mà vẫn có văn phòng như ý muốn. Có thể vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm năng lượng cho công ty.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét