Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:02
Bằng sự nỗ lực  trong lĩnh vực thiết kế và phân phối nội thất văn phòng, sản phẩm nội thất Hòa Phát đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Nội thất văn phòng là mảng mà hầu hết các công ty nội thất đều đầu tư vào, tính cạnh tranh trong mảng này rất cao. Công ty nội thất Hòa Phát sau 20 năm hoạt động đã khẳng định được vị trí của mình trên thì trường và đang trên con đường vươn ra thị trường quốc tế.

Nội thất Hòa Phát
Sản phẩm nội thất văn phòng của Hòa Phát

Hiện nay, hệ thống đại lý bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội phát triển rộng. Xây dựng được uy tín và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong nước. Nội thất văn phòng Hòa Phát là cái tên luôn xuất hiện hàng đầu trên các trang tìm kiếm Online, cho thấy độ phủ sóng của thương hiệu này rất lớn. Xuất phát từ niềm tin của khách hàng cho sản phẩm.

Hòa Phát đang phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng nào?

Các sản phẩm dành cho văn phòng mà Hòa Phát đang sản xuất và cung cấp rất đa dạng. Trong đó, các sản phẩm tiêu biểu và được ưa chuộng nhất là: Bàn ghế văn phòng, tủ tài liệu, vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc...
Vách ngăn văn phòng
Vách ngăn văn phòng của nội thất Hòa Phát

Ngoài các sản phẩm về văn phòng, Hòa Phát có chú trọng mở rộng thì trường bằng cách mở rộng thiết kế và phân phối các sản phẩm khác như: Bàn ghế sinh viên, bàn ghế hội trường, sofa, nội thất gia đình...
Bàn ghế sinh viên Hòa Phát
Ngoài nội thất văn phòng, Hòa Phát còn có sản phẩm trong mảng bàn ghế sinh viên

Trong tương lai, công ty nội thất Hòa Phát hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất tới tay khách hàng với mức giá cung cấp ưu đãi nhất, và thúc đẩy việc vươn ra xa hơn, trên thị trường quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét