Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 00:10
Nội thất Hòa Phát có rất nhiều mẫu thiết kế tủ giám đốc khác nhau. Mẫu tủ giám đốc DC1350V4 thuộc dòng tủ tài liệu có thiết kế nhỏ gọn, là sự lựa chọn số một cho văn phòng có diện tích nhỏ.


Các văn phòng hiện nay đều hướng tới sự tối ưu nhất trong diện tích sử dụng. Việc chọn nội thất cũng không nằm ngoài mục đích này. Nhà thiết kế luôn lựa chọn những mẫu nội thất phù hợp nhất cho từng không gian văn phòng. 

Tủ giám đốc DC1350V4 Nội thất Hòa Phát
Tủ giám đốc DC1350V4


Ưu điểm của tủ giám đốc DC1350V4 là gì?

* Chất liệu gỗ Verneer cao cấp: Vân gỗ tự nhiên, nước sơn đẹp, bóng và bền. Chống vênh, cong, nứt, khác so với các loại gỗ thông thường.
* Kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối ưu rất phù hợp với văn phòng có diện tích sử dụng nhỏ. Rộng: 1350mm - Sâu: 430mm - Cao: 2000mm
*Màu sắc: Màu cánh gián. Màu sắc thông thường của gỗ, thiết kế tủ nhỏ gọn nhưng vẫn không làm mất đi sự sang trọng cho căn phòng. Màu sắc tự nhiên làm tăng thêm vẻ hiện đại cho căn phòng.
* Tủ được chia thành 2 khoang, khoang trên và khoang dưới. Thiết kế 2 ngăn bên trên của tủ làm cho sản phẩm này có thể kết hợp với các nội thất trang trí khác. đặt thêm lọ hoa, bình gốm hay các giải thưởng của doanh nghiệp đều đẹp và ý nghĩa.

Tủ DC1350V4 Hòa Phát
Thiết kế tủ gọn thích hợp với văn phòng diện tích nhỏ

Mua tủ gỗ Verneer DC1350V4 ở đâu?

Công ty cổ phần Nội Thất Vàng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nội thất Hòa Phát đang cung cấp tủ gỗ DC1350V4 với ưu đãi lớn cho sản phẩm này.

Nội Thất Vàng có thể phục vụ bạn như thế nào?
Với quan đểm Luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, Nội Thất Vàng phục vụ khách hàng bằng những chính sách tốt nhất và luôn cam kết thực hiện những chính sách này.

- Cam kết chỉ cung cấp hàng chất lượng cao, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.
- Bán đúng giá cả công khai trên Website công ty: http://hoaphatmienbac.com
- Cam kết giá thành ưu đãi nhất thị trường.
- Phục vụ và tư vấn nhiệt tình, đúng đắn. Giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý.
- Sản phẩm được vận chuyển và bảo hành đúng theo quy định của công ty và nhà cung cấp.


Sự tin tưởng của khách hàng với sản phẩm Nội Thất Vàng cung cấp trong thời gian qua luôn là động lực lớn nhất để Nội Thất Vàng tiếp tục nỗ lực mang những sản phẩm chất lượng cao tới tay khách hàng.

Công ty Nội Thất Vàng - Đơn vị chuyên phân phối bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu giấy
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982 299 076

0 nhận xét:

Đăng nhận xét