Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 22:23
Sofa góc và ghế tựa là sự lựa chọn phổ biến trong các căn phòng tiếp khách tại các công ty hiện nay.

Đa phần các công ty đều có phòng tiếp khách, tiếp đối tác riêng. Chọn bàn ghế nào để phù hợp với những văn phòng như vậy?
Với những căn phòng lớn, cần chỗ cho nhiều người ngồi, doanh nghiệp có thể chọn các mẫu ghế tựa Hòa Phát, ghế tựa gọn nhẹ, dễ di chuyển, thích hợp cho việc đón tiếp nhiều khách hàng hoặc họp với đối tác đông người. 
Ghế tựa Hòa Phát
Mẫu ghế tựa Hòa Phát sử dụng trong phòng họp
Bàn Hòa Phát kích thước lớn cũng phù hợp cho mẫu ghế này. Mẫu ghế tựa hiện nay rất đa dạng, nhưng đa phần đều có thiết kế gọn và nhẹ. Nếu doanh nghiệp cần tìm kiếm nội thất cho căn phòng đông người, thì chiếc ghế tựa này chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Ghế tựa sử dụng cho phòng lớn
Ghế tựa lưng đươn giản rất phù hợp cho phòng đón khách đông người
Đối với những căn phòng nhỏ hơn, đa phần chỉ sử dụng để đón tiếp các đối tác công việc, doanh nghiệp có thể sử dụng các mẫu sofa góc. Sofa góc sẽ mang nét hiện đại, sang trọng hơn so với các lạo ghế khác. Rất thích hợp để bài trí trong căn phòng dùng đón tiếp đối tác quan trọng hay những khách hàng lớn.

Chọn sofa góc cho phòng họp đối tác
Sofa góc hiện đại và sang trọn
Hai gợi ý trên là hai xu hướng lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại các doanh nghiệp thường xuyên phải làm việc trực tiếp với khách hàng và đối tác tại công ty. Nếu doanh nghiệp của bạn cần xây dựng một căn phòng làm việc hiện đại và hiệu quả, hãy tham khảo các mẫu bàn, ghế tựa và sofa góc cho căn phòng đó nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét