Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 02:34

Ghế ngồi  mà có thể “đánh bay” nắng nóng mùa hè? Thật không thể tin được. Nhưng đó lại là sự thật! Điều kì diệu này đến từ đâu? Điều kì diệu này đến từ Ghế xoay lưới Hòa Phát – một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Đại lý Hòa Phát Hà Nội trong mùa hè này.

Đối với dân văn phòng, việc được chợp mắt một lúc trong giờ nghỉ trưa vào những ngày nắng nóng, công việc dồn dập quả là những giây phút như ở “thiên đường”, thế nhưng đối với những văn phòng nhỏ, bạn không thể có điều kiện “nằm dài ra đó” mà phải ngả lưng ngay trên ghế làm việc. Nếu chiếc ghế không êm ái, không xoay ngả được thoải mái thì quả thật “quá vất vả” cho bạn. Thế nên, những ông chủ tâm lý luôn biết chiều nhân viên của mình bằng cách mua ghế lưới xoay Hòa Phát – một trong những chiếc ghế Hòa Phát tuyệt vời nhất.


Nghỉ tại chỗ quá dễ

Nhờ thiết kế chú trọng vào phần tựa lưng, mà khi ngồi ghế, bạn có thể ngả được nhiều góc độ. Đơn giản chỉ cần ngả lưng, càng thấp càng tốt, kê chân lên một chiếc ghế hoặc một chiếc hộp… là bạn đã có thể nghỉ ngơi tại chỗ, vô cùng thoải mái mà lại tiết kiệm thời gian.


“Khắc tinh” của mùa hè

Đánh bại ghế da, ghế bọc nỉ, ghế lưới xoay Hòa Phát có phần tựa lưng bằng lưới thông thoáng, đàn hồi, không chỉ mang lại cho bạn cảm giác êm ái mà còn hạn chế tối đa sự tích nhiệt sau một thời gian dài ngồi làm việc.

Giá thành hợp lý

Với một chiếc ghế nhiều công năng như thế thì mức giá dao động từ 1,500,000 VNĐ - 3,000,000 VNĐ không phải là quá cao. Tùy từng nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh phí cho phép, những ông chủ hoàn toàn có thể đầu tư cho nhân viên của mình để tăng hiệu suất làm việc, đem lại kết quả kinh doanh cao nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn lựa chọn những chiếc ghế hợp lý nhất nhé!


Công ty Nội Thất Vàng - đơn vị chuyên phân phối bàn ghế Hòa Phát tại Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng
Điện thoại: 04 62 52 95 95 - Hotline: 0982299076







0 nhận xét:

Đăng nhận xét