Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:35
Bàn ăn công nghiệp, bàn máy tính... là những loại bàn ghế luôn có trong mô hình trường nội trú, bán trú hiện nay.

Các trường học ngày nay có xu hướng phát triển mô hình trường học nội trú, bán trú, do vậy, nội thất thiết kế phục vụ cho mô hình này ngày càng phát triển. Học sinh sống nội trú tại trường học cần có môi trường sinh hoạt đầy đủ như tại nhà. Đây là lý do các ngôi trường xây dựng riêng khu căng tin,  phòng ăn cho học sinh. Mẫu bàn được trường học sử dụng là bàn ăn công nghiệp, loại bàn này cũng không còn xa lạ với học sinh nữa.

Căng tin cho học sinh ngày càng hiện đại
Việc nâng cao kiến thức và khả năng tìm kiếm tài liệu, tiếp cận với công nghệ thông tin của học sinh cũng được nhà trường chú trọng. Tại các ngôi trường có phòng tin học cho học sinh nội trú sử dụng. Nhà trường thường chọn mua bàn máy tính thiết kế phù hợp với không gian đông người sử dụng, có lưu ý trong thiết kế, nhất là về ánh sáng, hướng đặt bàn để tránh cận thị, bảo vệ mắt cho học sinh.

Bàn máy tính hiện đại phục vụ học tập
Nội thất tại các trường nội trú thường được đầu tư nhiều hơn và kỹ lưỡng hơn. Nhằm tạo môi trường tốt nhất cho học sinh. Do sử dụng nhiều mẫu nội thất, nên giá bàn học sinh, giá ghế và các loại bàn ghế khác nhà trường thường được ưu đãi do chọn mua từ các đơn vị uy tín cung cấp. Chọn những loại nội thất bền, đẹp, có thể sử dụng lâu dài.


Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng trong hạ tầng và môi trường học tập, các trường nội trú tạo được sự tin cậy cảu các phụ huynh học sinh. Họ quyết định gửi con cái vào những ngôi trường uy tín, có thể tạo cho con cái họ những điều kiện tốt nhất cho học tập và nghiên cứu, đảm bảo được sức khỏe và tập thói quen sống độc lập, tự chủ trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét