Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 07:15
Bàn làm việc tại khu lễ tân hay bàn giao dịch trực tiếp tại mỗi công ty luôn được thiết kế mẫu riêng, phù hợp với đặc thù tiếp đón khách hàng.

Hầu hết các công ty đều có quầy giao dịch trực tiếp với khách hàng hoặc quầy lễ tân để đón và hướng dẫn khách hàng. Chọn bàn làm việc cần phù hợp với mỗi ngành.
Khi thiết kế quầy lễ tân dùng để đón tiếp và hướng dẫn khách hàng, doanh nghiệp có thể chọn các mẫu bàn cao, thuận tiện cho khách hàng tiện lối đi vào có thể hỏi ngay lễ tân và đi thẳng tới nơi được hướng dẫn.

Chọn bàn lễ tân dạng đứng
Quầy lễ tân đứng

Nếu yêu cầu công việc cần hoàn tất các thủ tục lâu hơn, hay khách hàng cần ngồi đợi để thực hiện giao dịch, doanh nghiệp có thể lựa chọn loại bàn thấp hơn. Ghế lưng trung đi kèm với kiểu bàn giao dịch này là phù hợp nhất. Ghế có thiết kế không quá cao vẫn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và nhân viên giao dịch, lại không quá cồng kềnh tốn diện tích. Đa phần cách doanh nghiệp sẽ chọn mẫu bàn gỗ, màu vàng nhạt trang nhã cho nơi giao dịch.

Quầy giao dịch trực tiếp
Quầy giao dịch trực tiếp tại các công ty
Thông thường các quầy lễ tân hay quầy giao dịch sẽ đặt thêm các nội thất trang trí, cây cảnh mi ni để tạo ra không gian thân thiện với khách hàng. Với các quầy giao dịch có giấy tờ quan trọng, doanh nghiệp sử dụng két sắt Hòa Phát để bảo mật. Bởi quầy lễ tân hay quầy giao dịch là nơi có nhiều người ra vào nhất. Các quầy giao dịch lớn sẽ cần loại bàn lớn, dài, có thể thêm vách ngăn bằng kính trên bàn.

Quầy giao dịch chuyên nghiệp
Quầy giao dịch quy mô lớn

Tùy thuộc vào quy mô và chức năng riêng của mỗi ngành dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn bàn ghế và nội thất trang trí có màu sắc, kích thước phù hợp. Kết hợp hài hòa tạo nên không gian thoải mái và hài lòng nhất với khách hàng.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét