Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:31
Giường tầng, bàn ghế quầy bar, ghế phòng chờ... là những sản phẩm nội thất công cộng phổ biến do Hòa Phát cung cấp.

Các mặt hàng mà Hòa Phát cung cấp cho các dịch vụ nơi công cộng khá đa dạng. Chúng ta có thể điểm tên các loại chính như:

1. Giường tầng: Sử dụng trong các khu trường học, ký túc xá sinh viên, học sinh, các khu tập thể. Đây là giải pháp cực kỳ tối ưu cho những nơi đông người sinh sống và diện tích hẹp. Hầu hết các khu tập thể hiện nay đều sử dụng loại giường này.


2. Bàn lễ tân, bàn ghế quầy bar, bàn ghế cafe, bàn ghế chờ, ghế sân vận động: Đây là các loại bàn ghế công cộng mà Hòa Phát thiết kế. Mỗi loại đều có đặc thù riêng. Ví dụ: Bàn máy tính Hòa Phát sử dụng cho quầy lễ tân thường được thiết kế đặc biệt, sẽ có một quầy trên cao và bậc thấp hơn ở phía trong dùng đặt máy tính.

Quầy lễ tân có thiết kế đặt máy tính
3. Két sắt bảo mật tài liệu: tại những nơi đông người qua lại, việc sử dụng một chiếc két sắt văn phòng để chứa những tài liệu hay tiền mặt giao dịch là vô cùng cần thiết. Nhất là tại các quầy giao dịch trực tiếp với khách hàng.

Két sắt văn phòng sử dụng cho nơi đông người
Ngoài các sản phẩm chính kể trên, Hòa Phát còn có các mặt hàng như giá sách cho thư viện, siêu thị, bàn ghế khách sạn, thiết bị y tê. Đây cũng là những mặt hàng phục vụ cho những nơi công cộng rất cần thiết hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét