Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 20:17
Bàn giám đốc Hòa Phát là một trong những đồ nội thất được lựa chọn sử dụng rất nhiều trong các văn phòng giám đốc.

Nội thất trong văn phòng giám đốc cần có sự khác biệt so với các nội thất thông thường, phải thể hiện được quyền lực của người lãnh đạo. Hơn nữa còn phải tạo ra sự thoải mái và mang tính thẩm mỹ cao. Một chiếc bàn giám đốc Hòa Phát với thiết kế sang trọng, chất liệu gỗ, màu sắc nâu đỏ là một gợi ý hoàn hảo cho căn  phòng.

Bàn giám đốc Hòa Phát
Bàn giám đốc gỗ cao cấp
Đi kèm với bàn giám đốc, bạn có thể kết hợp với ghế da lưng cao hoặc loại ghế xoay Hòa Phát đều tạo ra sự thoải mái khi ngồi. Sự sang trọng và quyền lực không bị mất đi. Ghế xoay còn khiến cho chủ nhân của nó dễ dàng xoay người lấy tài liệu, có thể điều chỉnh chiều cao ghế tùy ý, không làm tổn thời gian và tạo nên sự gọn gàng cho căn phòng.

Ghế xoay Hòa Phát
Ghế xoay Hòa Phát là sự lựa chọn thích hợp cho căn phòng
Nếu văn phòng giám đốc là nơi tiếp đón các đối tác quan trọng, một bộ sofa da cao cấp sẽ là thứ nội thất không thể thiếu trong căn phòng. Một bộ sofa da màu đen sẽ phù hợp với không khí đón tiếp khách. Màu đen luôn thể hiện cho sự sang trọng và sự nghiêm túc. Rất phù hợp với không khí cần có nơi giám đốc làm việc.
Sofa da cao cấp Hòa Phát
Sofa da màu đen được sử dụng phổ biến tại phòng giám đốc
Ngoài các đồ nội thất chính này, doanh nghiệp nên lựa chọn thêm các nội thất khác dành cho văn phòng như: tủ tài liệu, các nội thất trang trí khác. Những nội thất quan trọng được gợi ý phía trên cần được chọn lựa kỹ lưỡng. Hòa Phát luôn có những sản phẩm đảm bảo 100% về chất lượng, với những chính sách và ưu đãi lớn trên thị trường. Uy tín cho sản phẩm cao và được sự tin dùng của nhiều doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét